Chính chủ cho thuê căn hộ Palm Heights P An Phú Q2 DT 100m2 3pn

Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

3 ngủ --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

23 triệu/tháng

230,000 đ/m² 100 m²

Thông tin mô tả

CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG OR SHARE LẠI CĂN HỘ CAO CẤP PALM HEIGHTS Q2 Dự án: Palm Heights phường An Phú Q2 Diện tích : 100m2 gồm 3PN , 2WC Khu An Ninh, Dân trí cao, yên tĩnh Đầy đủ nội thất cơ bản View ban công hướng công viên Tiện ít nội khu có hồ bơi thoáng mát Trong vòng bán kính 2km dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, khu hành chính Quận 2 hay Phú Mỹ Hưng, Chợ Bến Thành Cũng chỉ mất 3 phút, có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Trung Tâm Thương Mại , Siêu thị , Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT… Option 1 : Giá thuê : 23tr /tháng ( Cọc 2 tháng ) nhượng lại HĐ đang thuê Option 2 : Share lại 2 phòng , mỗi phòng 5tr / tháng , sử dụng chung phòng khách , phòng bếp… Có thương lượng cho khách thiện chí thuê và kí Hợp đồng lâu dài LH chính chủ :
Mr. Kim ) để xem căn hộ Đặc biệt căn hộ đã kích hoạt phong thuỷ mang lại tài vận khá tốt cho khách ở và làm ăn sinh sống

Đặc điểm

Chung cư

100 m²

---

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chính chủ cho thuê căn hộ Palm Heights P An Phú Q2 DT 100m2 3pn" - Mã tin 10013666. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.