CHÍNH CHỦ cho thuê chung cư 105m2 với 3PN, 2VS, PK, bếp tại CT1 The Manor Mỹ Đình

Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 105 m² --- Năm xây dựng: ---

12.5 triệu/tháng

119,048 đ/m² 105 m²

Thông tin mô tả

CHÍNH CHỦ cho thuê chung cư 105m2 với 3PN, 2VS, PK, bếp.
Tại tòa CT1 khu đô thị MỸ ĐÌNH SÔNG ĐÀ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Gần Kengnam, ngay sau Big C Garden, xung quanh nhiều tiện ích như nhà hàng, hiệu thuốc, trường học,...

- Là nơi có tốc độ đô thị hóa cao với hàng loạt các dự án trọng điểm về hành chính, đô thị, thương mại, tài chính và dịch vụ như:
Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, khu liên hiệp thể thao quốc gia, hệ thống siêu thị Big C, khu đô thị mới Mỹ Đình I, khu đô thị mới Mỹ Đình II.
- Đã trang bị điều hòa 2 chiều cho mùa đông tới, đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại, khách thuê có thể chuyển tới ở ngay.
- Phòng rộng thoáng mát,
- Giá 12,5 triệu/tháng (có thỏa thuận).
LH chính chủ A Công:

Đặc điểm

Chung cư

105 m²

1 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "CHÍNH CHỦ cho thuê chung cư 105m2 với 3PN, 2VS, PK, bếp tại CT1 The Manor Mỹ Đình" - Mã tin 10011549. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.