Căn hộ Studio 123 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

1 ngủ 1 tắm 25 m² Tây Năm xây dựng: ---

5 triệu/tháng

200,000 đ/m² 25 m²

Thông tin mô tả


Căn hộ studio ở ngõ 123 Trích Sài, Tây Hồ nằm trong tòa căn hộ 6 tầng được thiết kế với không gian mở lấy ánh sáng tối đa, full nội thất cao cấp, hiện đại.
Vị trí đẹp, chỉ 20m đi bộ ra Hồ Tây, khu vực sống lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và thích chạy bộ, đạp xe. Gần chợ và các siêu thị, quán ăn, quán cafe ven hồ.
Căn hộ ở tầng 3 được thiết kế hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với 2 mặt thoáng, có 2 cửa sổ và 1 ban công riêng. Mỗi tầng là 1 căn hộ duy nhất, bảo đảm sự riêng tư và thoải mái.
Đầy đủ nột thất: giường, tủ, nóng lạnh, điều hòa, bàn ghế ăn, bàn ghế làm việc, smart TV, gương soi toàn thân.... Tủ quần áo 4 buồng to tha hồ chứa đồ dùng cá nhân.
Bếp và dụng cụ nấu ăn đầy đủ từ A - Z: bếp từ, xông nồi, nồi cơm điện, bát đũa, bình đun nước siêu tốc, lò vi sóng, tủ lạnh.
Tầng thượng (tầng 6) có view hồ Tây rất đẹp, không bị chắn tầm nhìn, có bàn ghế sẵn. Là khu vực ngồi uống cafe, đọc sách, thư giãn rất chill.
Khu dân cư văn minh lịch sự, sạch sẽ và yên tĩnh. Giờ giấc thoải mái, không chung chủ.
Điện có công tơ riêng từng phòng,



Đặc điểm

Chung cư

25 m²

---

---

1

1

---

---

Đông

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn hộ Studio 123 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội" - Mã tin 10002423. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.