căn hộ Nguyễn Trãi_full nội thất_gần Chợ Bến Thành_đại học Sài Gòn_phố ẩm thực người Hoa

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 30 m² --- Năm xây dựng: ---

7.5 triệu/tháng

250,000 đ/m² 30 m²

Thông tin mô tả

cho thuê căn hộ Nguyễn Trãi_full nội thất_Nằm ở trung điểm tính từ Chợ Bến Thành đến Đại Học Sài Gòn, căn hộ của em dành trọn cho những tín đồ đam mê thời trang và yêu thích ẩm thực. Ban đêm, bạn có thể dạo quanh những gian hàng thời trang đường phố đích thực trải dài khắp Nguyễn Trãi, kéo từ Đại học Sư Phạm, ngang qua Đại học Sài Gòn và đi một mạch về đến thẳng Thuận Kiều, tiện đường thưởng thức phố ẩm thực người Hoa danh tiếng. Nếu là 1 lữ khách, cũng chỉ cần mất vài phút chạy xe máy, bạn sẽ ra đến chợ Bến Thành nhộn nhịp, phía bên kia đường là Takashimaya hào nhoáng. Nếu là một người làm việc trong các tòa cao ốc trung tâm, chọn căn hộ bên em là anh chị thoát được những buổi kẹt xe vài tiếng, an tâm ngủ một mạch đến sáng mà không trễ giờ làm khi quá gần Trần Hưng Đạo, Hàm Nghi, Pasteur, Nguyễn Huệ..
- Địa chỉ: 214B/B5 Nguyễn Trãi, p Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
- Có Thang máy . Hẻm oto
- Giá phòng : 7tr5-8tr5 cua sổ
+ 9tr5 ban công
- Dạng phòng full nội thất bao gồm nội thất y hình: Tủ lạnh, tivi, máy nước nóng, bếp, lò vi sóng, giường, nệm, tủ quần áo, bàn ghế, tủ bếp, máy hút mùi
* Chính sách:

- Điện 4.000/kwh
- Còn lại các phí free
- Chính sách giặt : giặt sấy
- Cọc 1 tháng. Thanh toán tiền nhà 1 tháng
- Nuôi thú cưng : không
- Ở tối đa 3 người

Đặc điểm

Chung cư

30 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "căn hộ Nguyễn Trãi_full nội thất_gần Chợ Bến Thành_đại học Sài Gòn_phố ẩm thực người Hoa" - Mã tin 10003436. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.