🏢 Căn hộ KOLA Q7 có hồ bơi- gần lotte, ĐH RMIT, NTT, LUẬT..

Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 35 m² --- Năm xây dựng: ---

6.8 triệu/tháng

194,286 đ/m² 35 m²

Thông tin mô tả

𝗖𝗮̆𝗻 𝗵𝗼̣̂ 𝗞𝗢𝗟𝗔 𝗔𝗣𝗔𝗥𝗧𝗠𝗘𝗡𝗧 - 𝗛𝗼̂̀ 𝗯𝗼̛𝗶 𝘃𝗼̂ 𝗰𝘂̛̣𝗰 𝗙𝗥𝗘𝗘🌊 ——————————————————————- 📍Vị trí: Nguyễn Thị Thập, Quận 7 ❗️❗️❗️𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐨𝐚̣𝐭 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐅𝐑𝐄𝐄❗️❗️❗️ 📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ nước sử dụng 📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Giặt 3 Lần/Tuần.
📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Dọn Vệ Sinh: 3 tuần/Lần.
📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Thay Ga Gối: 15 Ngày/Lần.
📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Gửi Xe.
📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Quản Lý.
📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Wifi.có 📌𝐌𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ Sử Dụng Bể Bơi 📌Có bãi đậu oto ngay toà nhà Điện: 3.800₫/kw Nước: 18.000₫/m3 ❣️ 𝑮𝒊𝒂́ 𝒖̛𝒖 đ𝒂̃𝒊 𝒄𝒖̛̣𝒄 𝒎𝒂̣𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒐̛̉ 𝒍𝒂̂𝒖 𝒅𝒂̀𝒊 ✨ ————————————————————— ☎️ Liên hệ anh Khải để được tham khảo phòng tốt có mức giá tốt

Đặc điểm

Chung cư

35 m²

5 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "🏢 Căn hộ KOLA Q7 có hồ bơi- gần lotte, ĐH RMIT, NTT, LUẬT.." - Mã tin 10014675. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.