CĂN HỘ DỊCH VỤ RẺ ĐẸP VÀ TIỆN NGHI GIÁ CHỈ 5 triệu đến 6 triệu Full nội thất

Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

5 triệu/tháng

125,000 đ/m² 40 m²

Thông tin mô tả

🏡🏡🏢 CĂN HỘ FULL NỘI THẤT_ rất gần #Lotte q7 📍Toạ lạc tại cung đường có giao thông thuận tiện, mặt tiền Nguyễn Thị Thập 📍Nội thất: máy lạnh, tivi, tủ lạnh,...
✅ Sân Thượng có bể bơi, có khu tiện ích ngay trong toà nhà!!! Rất thuận tiện cho việc sinh hoạt của mọi người 🌵Tiện ích xung quanh:
🌥 Không chung chủ, giờ giấc ra vào tự do 24/24, khu vực an ninh, dân trí cao, 🌥 Gần các trường Đại học TDTU, RMIT, Nguyễn Tất Thành,...
🌥 Gần LOTTE MART, bệnh viện Tân Hưng, Sunrise City, cầu Kênh Tẻ, cầu chữ Y, cầu Nguyễn Văn Cừ,...dễ dàng di chuyển sang các quận trung tâm 4, 1, 5, 8.

- --------------------- ☘️Alo ngay để được tư vấn khách nha hoặc add zalo

Đặc điểm

Chung cư

40 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "CĂN HỘ DỊCH VỤ RẺ ĐẸP VÀ TIỆN NGHI GIÁ CHỈ 5 triệu đến 6 triệu Full nội thất" - Mã tin 10009215. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.