Căn hộ Bình Thạnh full nội thất - hỗ trợ cọc

Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 30 m² --- Năm xây dựng: ---

7 triệu/tháng

233,333 đ/m² 30 m²

Thông tin mô tả

“𝙱𝚒𝚎̂́𝚝 𝚊𝚗𝚑 𝚝𝚑𝚒́𝚌𝚑 𝚖𝚊̀𝚞 𝚝𝚛𝚘̛̀𝚒, 𝚗𝚎̂𝚗 𝚎𝚖 𝚋𝚘̂̀𝚒 𝚑𝚘̂̀𝚒 𝚖𝚎̂ đ𝚊̆́𝚖 𝚖𝚊̀𝚞 𝚡𝚊𝚗𝚑 𝚖𝚒𝚗𝚝” 🍃 🔸 Đây là dự án mang hơi hướng vườn sinh thái cực đẹp toạ lạc tại quận Bình Thạnh. Tại đây bạn sẽ sống với không gian sống xanh được hoà mình vào thiên nhiên tạo cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu bởi màu xanh của cây và màu mint của không gian sống.
Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn ❣️ 🔹 𝙷𝚒𝚏𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚣 - 𝙷𝚊̃𝚢 𝚜𝚘̂́𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚎𝚘 𝚌𝚊́𝚌𝚑 𝚌𝚞̉𝚊 𝚋𝚊̣𝚗 💞 ☎️📞📲 để xem phòng ngay nhé 🌹

Đặc điểm

Chung cư

30 m²

2 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn hộ Bình Thạnh full nội thất - hỗ trợ cọc" - Mã tin 10011546. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.