Căn Hộ Ban Công Full nội thất giá Siêu Ưu Đãi mùa dịch

Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

6.3 triệu/tháng

157,500 đ/m² 40 m²

Thông tin mô tả

-----------------------Phòng đẹp miễn bàn ------------------------------ Vị trí đắt địa trung tâm Quận Bình Thạnh, dễ dàng di chuyển qua các khu vực nội thành Q1, Q3 Q10, Q11, Tân Bình, Phú Nhuận Nhà xây đẹp, , dân trí cao.
📌 ĐỊA CHỈ: Nguyễn Thượng Hiền - Bình Thạnh 🍀 Trang bị đầy đủ nội thất sịn sò : Máy lạnh, máy nước nóng, giường, nệm, drap gối, tủ đồ, tủ lạnh , bàn ghế BẾP RIÊNG trong phòng có bếp điện... (Như hình) Điểm cộng:
- Có hệ thống giặt sấy riêng biệt, camera anh ninh, thang máy
- Nhà sạch, ngăn nắp, thường xuyên có người vệ sinh
- Có hầm gửi xe cực rộng
- Cho nuôi thú cưng có cam kết Ngoài ra em còn phòng ở các quận 1,3,10, phú nhuận, bình thạnh.
📲 Ib em ngay để tìm được căn phòng như mơ Call/Zalo: Ngọc Thúy Tư vấn 24/24, hỗ trợ xem phòng miễn phí Ngọc Thuý-Chuyên cho thuê căn hộ ở TP.HCM 🐳

Đặc điểm

Chung cư

40 m²

3 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn Hộ Ban Công Full nội thất giá Siêu Ưu Đãi mùa dịch" - Mã tin 10005639. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.