Căn Hộ 2PN Đẳng Cấp ở Tòa Altara Suites - A1015

Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 100 m² --- Năm xây dựng: ---

16 triệu/tháng

160,000 đ/m² 100 m²

Thông tin mô tả

🏤Căn Hộ 2PN Đẳng Cấp ở Tòa Altara Suites - A1015 💰Giá: 16 triệu/ tháng ( 690 $/ tháng) 🍀Mô tả:

+ Căn hộ nằm trên tầng 7 của tòa nhà, được thiết kế theo phong cách hậu hiện đại, bao gồm 1 phòng khách (ban công) + bếp, 2 phòng ngủ ấm cúng, 2 phòng tắm (bồn tắm + vòi sen. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất đẹp và hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.
+ Altara Suites là một trong những tòa căn hộ sang trọng bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng, tọa lạc ở vị trí cực đẹp trên đường Võ Nguyên Giáp, nằm sát bên bãi biển Phạm Văn Đồng. Tòa nhà có tích hợp nhiều tiện ích sang trọng đẳng cấp 5 sao như hồ bơi vô cực, phòng gym, quầy bar, nhà hàng, quán cà phê, an ninh 24/7.
🔰Diện tích: 100 m2
* ************************************* 🏠Công Ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng ( Nhận ký gửi mua bán và cho thuê nhà, căn hộ: Nhiệt tình- Chuyên nghiệp)

Đặc điểm

Chung cư

100 m²

7 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn Hộ 2PN Đẳng Cấp ở Tòa Altara Suites - A1015" - Mã tin 10004690. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.