BT Bùi Đình Tuý: 8x20 1tret 3L: 6p-Wc riêng. Hẻm Oto thông thoáng KDC Giá 30tr

Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

6 ngủ --- 460 m² --- Năm xây dựng: ---

30 triệu/tháng

65,217 đ/m² 460 m²

Thông tin mô tả

DT : 8x20 TDTSD : 480m.
Nhà nằm ngay con hẻm kinh doanh- Thông thoáng, hẻm xe Oto-xe tải vô tận nhà, khu đông đúc dân cư, văn phòng Cty-Cty kinh doanh Online,…
- Nhà 1 trệt 3L: 1 sân trước cực rộng để đc xe Oto và xe máy.

- Bước vào trệt : thì nhà 1 Phòng khách- 1 phòng bếp Wc, sân sau nhà lấy gió, 1 phòng làm việc sàn gỗ- trang bị máy lạnh, cửa sỗ.
- Lầu 1 – 2 : mỗi lầu 2 phòng có Wc riêng. Bước vào phòng Wc thì sẽ qua phòng thay đồ. Có bang công cửa sỗ lấy ánh sáng, thoáng mát.

- Lầu 3 : 1 phòng sau: sân thượng trước, 1 phòng kho nho nhỏ.

- Nhà có đầy đũ trang thuyết bị để khách thuể để ở Gia đình- hoặc không đồ nội thất sẽ dọn hết ra.
Toàn bộ nhà trang bị đồ gỗ thuyết kế đẹp mặt, Nhà cho khách thuê để sữ dụng ở gia đình kinh doanh Online, làm Văn phòng Cty- Cty đại diện,… Giá 30tr/th. Hợp đồng dài hạn cho khách thuê.

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

460 m²

3 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "BT Bùi Đình Tuý: 8x20 1tret 3L: 6p-Wc riêng. Hẻm Oto thông thoáng KDC Giá 30tr" - Mã tin 10013171. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.