Vốn đầu tư 0 đồng sỡ hữu ngay căn hộ Vinpearl Phú Quốc cam kết lợi nhuận 300tr/năm

Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

1 ngủ --- 300 m² --- Năm xây dựng: ---

100 triệu

333,333 đ/m² 300 m²

Ước tính trả góp: 462,500 đ/tháng

Thông tin mô tả

Vốn đầu tư 0 đồng - Sở hữu Ngay căn hộ Vingroup đã hoàn thiện, Vinpearl thuê lại 25 triệu/tháng.
Quà tặng lên đến 250 triệu.
Thay vì bỏ tiền vào một dự án trên giấy, hy vọng pháp lý ổn, xây đúng tiến độ, chờ bàn giao đúng hạn, chờ vận hành như đã hứa. Thì giờ đây - Không chờ đợi - Nhà thật - Làm thật - Hình ảnh thật - Đầu tư lợi thuận thật với chính sách thanh toán 0 đồng lãi suất 0% trong 15 tháng.
Trong Đại Dịch Covid - Phòng Vinpearl vẫn đông khách khi toàn thị trường đóng băng - Phú Quốc mở cửa chào đón hộ chiếu Vaccine, trở thành một vùng đất phát triển bậc nhất Việt Nam trong giai đoạn tới! Căn hộ khách sạn đã hoàn thiện đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Vinpearl thuê lại căn hộ của anh chị, trả tiền thuê thấp nhất 25 triệu mỗi tháng - Không phải bận tâm lương hưu, học phí cho con, định phí gia đình, báo hiếu cha mẹ - Có thời gian cùng gia đình xích lại gần nhau hơn - Đó là đầu tư cho dòng tiền nghỉ dưỡng cả về thể chất và tinh thần.
- --------------------------------- Quý khách hàng có 2 phương án lựa chọn hỗ trợ linh hoạt từ ngân hàng Techcombank:

- VỐN TỰ CÓ 0 ĐỒNG. Được hỗ trợ vốn vay toàn bộ 100% giá trị căn hộ đã hoạt động. Lãi gốc 0% đến 9/2022. Gốc 0% đến 31/12/2025.

- Vốn đầu tư trọn gói chỉ phải trả 900 triệu cho Căn hộ Vinpearl. Phần còn lại Techcombank hỗ trợ không phải trả lãi gốc đến 31/12/22, không phải trả gốc đến 31/12/25 Điều đặc biệt sau thời hạn hỗ trợ - dòng tiền nhận về từ cho thuê cao hơn lãi vay - Vay như không vay! Trong 3 năm đầu anh chị thu về 900tr. Từ năm thứ 3 anh chị thu về từ 150 triệu/năm sau khi trả tiền vay, tỷ suất lợi nhuận hoàn hảo.
Thương hiệu Vingroup là sự bảo chứng cho sự tận tâm chăm sóc, sự an toàn tuyệt đối cho tài sản đầu tư của anh chị! Căn hộ của anh chị nằm trong quần thể vui chơi giả trí Vinpearl Phú Quốc Hiện Hữu lớn nhất Đông Nam Á - Vingroup đã miệt mài xây dựng từ 2011 đến nay.
Thương hiệu Vinpearl với hơn 17 năm kinh nghiệm khai thác nghỉ dưỡng với sự nghiêm túc, hiệu quả. Điều chưa doanh nghiệp nào làm được. Hãy giao người tốt nhất làm!
- ------------------------------------ Toàn khu Vinpearl đã vận hành, chỉ còn 50 căn cuối cùng! Đây là sản phẩm duy nhất tại phú quốc của chủ đầu tư Vingroup.
- ---------------------------------- Đăng ký nhận bảng giá và thông tin cụ thể. Ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng muốn tham khảo trực tiếp tại Vineparl Phú Quốc.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

300 m²

8 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Vốn đầu tư 0 đồng sỡ hữu ngay căn hộ Vinpearl Phú Quốc cam kết lợi nhuận 300tr/năm" - Mã tin 10146799. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.