Vì sao đất An Điền Phát gần trung tâm hành chính Huyện Tư Nghĩa lại nóng từng ngày?

Thị trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

--- --- 110 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

1.1 tỷ

10 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 5.09 triệu/tháng

Thông tin mô tả

ĐẤT NỀN AN ĐIỀN PHÁT- LA HÀ, GẦN TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH ĐANG RẤT NÓNG VÌ:
1️⃣ 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐀𝐧 𝐧𝐢𝐧𝐡 :
Do tập trung phần lớn các cơ quan quản lý đầu não, nên khu vực trung tâm hành chính có an ninh nghiêm ngặt, nếp sống văn minh, môi trường sống thuận lợi cho việc phát triển toàn diện.
2️⃣ 𝐐𝐮𝐲 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐡𝐚̣ 𝐭𝐚̂̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 :
Quy hoạch bàn cờ tối ưu nhất, mọi vị trí đều mặt tiền và thông thương, tập trung nhiều đại lộ và tuyến đường huyết mạch.
3️⃣ 𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐡𝐚𝐧 𝐡𝐢𝐞̂́𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ :
Những quỹ đất trung tâm hành chính rất khan hiếm số lượng hữu hạn, cùng với những lợi thế tiện ích, kết nối giao thông nên mức tăng giá sẽ nhanh hơn so với các BĐS cùng khu vực.

- ------------💎💎💎------------ 😍😍 Chính thức nhận đặt chỗ ưu tiên khu đô thị vệ tinh của TP Quảng Ngãi chỉ với 50 triệu/vị trí.
☎️ 𝐻𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒 𝐵𝑜𝑜𝑘𝑖𝑛𝑔:
0934 789 xxx

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

110 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Vì sao đất An Điền Phát gần trung tâm hành chính Huyện Tư Nghĩa lại nóng từng ngày?" - Mã tin 10122699. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.