[Trung - Thông Tin] New!!! Siêu phẩm Tây Hồ, an sinh cực đỉnh, ôtô đỗ, 125m2, chỉ 25 tỷ.

Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 125 m² --- Năm xây dựng: ---

25 tỷ

200 triệu/m² 125 m²

Ước tính trả góp: 115.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

• Căn nhà được phối hợp đa số màu xanh cây cối và ánh sáng tự nhiên.
• Thiết kế đơn giản là chất, đẹp, độc lạ, để nói về căn nhà có 1 0 2 này.
• Chỉ khi đến với [Trung - Thông Tin] bạn mới có thể sở hữu những căn nhà siêu đẹp, dễ thanh khoản, chủ thiện chí và tư vấn tận tâm.

+ Thông số: Với diện tích là 125m2, bao quanh là sân vườn cây cối độc lạ nhất, với công năng và mục đích để hưởng thụ và hoà mình vào thiên nhiên mát lành.
• Diện tích: 125m2, 3 tầng, mặt tiền 17m.
• Tầng 1: Sân vườn, Phòng khách, Bếp, quầy bar.
• Tầng 2: Chia theo lối 3 phòng đều có ánh sáng và ban công.
• Tầng 3: Phòng thờ và 2 phòng ngủ master, một sân vườn.

+ Vị trí: Phân lô, ô tô đỗ cửa, theo 3 lối ô tô vào nhà và thông sang các tuyến phố nổi tiếng như: Tô Ngọc Vân, Xuân Diệu, Quảng Khánh, Đặng Thai Mai..., tập trung khá nhiều người nước ngoài sinh sống, và các đại sứ quán các nước nổi tiếng, vì an ninh túc trực 24/7, 200m ra Hồ Tây lộng gió, và an sinh đánh giá cao nhất, các trường học quốc tế cấp 1,2 và bệnh viện đa khoa nổi tiếng, tương lai khu vực Tây Hồ đang ngày một thay đổi và phát triển vì các dự án lớn đang dần thi công trong thời gian tới.
🔜📲 Liên hệ: [Trung - Thông Tin] để được tư vấn và hỗ trợ pháp lý 24/7.
📣 Miễn phí xem nhà - Nguồn hàng phong phú - Nhiệt tình tận tâm - Hỗ trợ 24/24g.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

125 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "[Trung - Thông Tin] New!!! Siêu phẩm Tây Hồ, an sinh cực đỉnh, ôtô đỗ, 125m2, chỉ 25 tỷ." - Mã tin 10038269. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.