TOP DỰ ÁN TỐT NHẤT căn hộ view BIỂN ngay Trục đường du lịch đẹp bậc nhất 0935239337

Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

--- --- 48 m² --- Năm xây dựng: ---

79 triệu

1.65 triệu/m² 48 m²

Ước tính trả góp: 365,375 đ/tháng

Thông tin mô tả

SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ 4 SAO CONDOSUITES VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO CÙNG NỘI THẤT CAO CẤP 🌊 Condosuites là dòng sản phẩm chủ lực trong Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection By Best Western của Tập đoàn Danh Khôi khi đưa xu hướng “Vogue” vào trong từng thiết kế nội thất theo phong cách retro, giao thoa giữa hiện đại và cổ điển.
XEM CHI TIẾT: www.tncland.com/du-an-aria-da-nang 🌊 Giữa bối cảnh thị trường du lịch thiếu sản phẩm mới lạ, độc đáo, Condosuites đã ngay lập tức trở thành “spotlight” khi vừa được giới thiệu ra thị trường, được các nhà đầu tư tích cực tìm hiểu thông tin để chạy đua sở hữu mùa cuối năm.
⭐️ Với chính sách hấp dân, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu ngay căn hộ biển cao cấp 4 sao tiêu chuẩn quốc tế với khoản vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 365 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cam kết mức lợi nhuận đầu tư lên đến 260 triệu đồng. Đặc biệt khách hang còn được giao full nội thất khi nhận bàn giao căn hộ.

- -------------------- ARIA DA NANG - BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN 🏛 Phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi 📱 Chăm sóc Khách hàng: 0935239337

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

48 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "TOP DỰ ÁN TỐT NHẤT căn hộ view BIỂN ngay Trục đường du lịch đẹp bậc nhất 0935239337" - Mã tin 10286741. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.