Tôi bán gấp đất mặt tiền đường BÀ HUYỆN THANH QUAN, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - GIÁ TỐT

Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

--- --- 324 m² --- Năm xây dựng: ---

22 tỷ

67.9 triệu/m² 324 m²

Ước tính trả góp: 101.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán đất MT Bà Huyện Thanh Quan, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn gần Chế Lan Viên, khu phố tập trung nhiều khách du lịch.

- Diện tích: 323,9m2(12*28,4m). Hướng TB. Lô một mặt tiền và một mặt kiệt rất thoáng. Có 200m2 đất ở, và 124m2 đất cây lâu năm. GPXD 9 TẦNG. (ƯU ĐIỂM NGANG RỘNG 12M, CÓ 2 MẶT TIỀN, BÊN CẠNH LÀ TÒA CĂN HỘ ĐÃ XÂY 9 TẦNG RẤT ĐẸP)
- Khu vực đông dân cư phát triển, gần trường học, gần chợ, gần ngay bãi tắm biển Mỹ Khê.

- Vị trí đất nằm trong khu phố có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, giao thông thuận lợi, nối thẳng ra biển.

- Phù hợp làm khách sạn, nhà hàng, tòa căn hộ
- Giá bán đến công chứng: 22 tỷ THƯƠNG LƯỢNG CHÍNH CHỦ (giá tốt qua gặp chủ nhà làm việc nhé anh chị!)
- --------------------------- NGOÀI RA CÒN CÁC LÔ ĐẤT ĐẸP ĐƯỜNG "BÀ HUYỆN THANH QUAN" LÀM VIỆC CHÍNH CHỦ :
Lô 1: DT 150m2, ngang 5m nở hậu, giá 72 triệu /m2 (ƯU ĐIỂM DIỆN TÍCH NHỎ NÊN GIÁ ĐẦU TƯ NHẸ NHÀNG CÒN TIỀN XÂY CĂN HỘ) Lô 2: DT 394m2, ngang 11m, xây dựng 9 tầng, giá 65 triệu/m2 (ƯU ĐIỂM NGANG RỘNG 11M XÂY DỰNG ĐẸP, GIÁ RẺ 65TR/M2
- --------------------------- GỌI trực tiếp SĐT Văn Tùng Lê để xem đất và gặp chủ. Anh chị đừng ngại có nhấc máy gọi trực tiếp nhé 24/7. Cam kết giá tốt và tái đầu tư.

Đặc điểm bất động sản

Khác

324 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tôi bán gấp đất mặt tiền đường BÀ HUYỆN THANH QUAN, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - GIÁ TỐT" - Mã tin 10253474. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.