Tin được không biệt thự tại Lạc Long Quân, Tây Hồ, 124m, mặt tiền 6.4m, nhỉnh 18 tỷ

Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 124 m² --- Năm xây dựng: ---

18 tỷ

145.16 triệu/m² 124 m²

Ước tính trả góp: 83.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chuyển lên chung cư hưởng tuổi già cần bán biệt thự tại ngõ 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, vị trí cực đẹp, thoáng đãng mát mẻ, ô tô, 2 thoáng, gần hồ Tây, diện tích 124m, nhỉnh 18 tỷ.
Ngõ 445 là một trong những con ngõ đẹp nhất của đường Lạc Long Quân, kết nối giao thông giữa trục đường Lạc Long Quân và Võ Chí Công, đi lại cực kỳ thuận tiện.
Nhà cách hồ Tây chỉ mấy phút đi bộ, chỉ vài phút là ra đến Công viên nước Hồ Tây, đại công trình Trung tâm thương mại, chiếu phim, thủy cung Lotte cực hoành tráng.
Biệt thự được thiết kế chỉn chu đến từng centimet, tầng thượng có thể view hồ Tây.
Nhà 4 tầng, gồm phòng khách, bếp, phòng thờ, 5 phòng ngủ với thoáng sáng đến từ nhiều phía luôn luôn có khí lưu thông mang lại cảm giác sảng khoái.
Sổ đỏ pháp lý rõ ràng sẵn sàng giao dịch.
Giá nhỉnh 18 tỷ có thương lượng.
Liên hệ: Mr. Thanh để được hỗ trợ miễn phí (miễn TG, QC)

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

124 m²

4 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tin được không biệt thự tại Lạc Long Quân, Tây Hồ, 124m, mặt tiền 6.4m, nhỉnh 18 tỷ" - Mã tin 10094077. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.