TIMES GARDEN VĨNH YÊN -TINH HOA HỘI TỤ , ĐĂNG CẤP XỨNG TẦM

Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

4 ngủ --- 87 m² --- Năm xây dựng: ---

2.35 tỷ

27 triệu/m² 87 m²

Ước tính trả góp: 10.86 triệu/tháng

Thông tin mô tả

TIMES GARDEN VĨNH YÊN -TINH HOA HỘI TỤ , ĐĂNG CẤP XỨNG TẦM Tọa lại tại vị trí đắc địa trong khu quy hoạch mới rộng lớn của thành phố Vĩnh Yên, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc Châu Âu, Times Garden Vĩnh Yên Residences mang vẻ đẹp yên bình bởi không gian xanh rộng lớn. Với 500ha mặt nước và 90ha khoảng xanh rộng mở phóng tầm mắt tới tháp đồng hồ bên hồ Đầm Vạc, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian sống như nghỉ dưỡng với một tác phẩm tân cổ điển mang tầm vóc quốc tế.
Không chỉ là tuyệt tác kiến trúc, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn là giá trị sống đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế: Từ quy mô trường học, bệnh viện quốc tế và sân Golf 5 sao đến khách sạn hàng đầu thế giới Fairfield by Marriot,... Sẽ trở thành tâm điểm phồn vinh mới với các nhà đầu tư Việt Nam và nước ngoài.
Nhờ sở hữu địa thế "Tựa sơn hướng thủy" với lưng tựa núi Quýt vững chãi, mặt tiền hướng ra hồ Đầm Vạc đón vượng khí - nhận tài lộc, Times Garden Vĩnh Yên Residences chắc chắn là nơi mang đến cuộc sống thịnh vượng cho mọi cư dân và chủ sở hữu.
========================= Liên hệ: 0345468950

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

87 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "TIMES GARDEN VĨNH YÊN -TINH HOA HỘI TỤ , ĐĂNG CẤP XỨNG TẦM" - Mã tin 10054286. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.