Thủ Dầu Một có hệ thống giao thông kết nối vươt trội. Đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao nha

Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

--- --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

1.2 tỷ

30 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 5.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Thủ Dầu Một có hệ thống giao thông kết nối vươt trội. Đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao nhau với DT741 chính thức được thông xe.

Dự án mở rộng đường Đại lộ Bình Dương từ 6 làn xe lên 8 làn xe. Quy mô vốn đầu tư đến 10 ngàn tỷ đồng. UBND Bình Dương đã thông qua dự án này từ năm 2019; hiện do Becamex IDC làm chủ đầu tư. Cụ thể dự án thực hiện mở rộng từ cổng chào Vĩnh Phú Thuận An đến phường Vĩnh Phú, Thủ Dầu Một; tổng chiều dài 12,7km.

Căn hộ Opal Cityview Bình Dương sắp đón thêm TTTM Bình Dương Square. Thủ Dầu Một chính thức phê duyệt điều chỉnh 1/500 Trung tâm Thương mại Bình Dương Square; diện tích khu vực lập quy hoạch là 23.505,7m2; điều chỉnh giảm 10.109m2 diện tích thương mại – dịch vụ.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

40 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Thủ Dầu Một có hệ thống giao thông kết nối vươt trội. Đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao nha" - Mã tin 10154530. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.