Thiên sứ sức khoẻ - Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thuỷ By Wyndham

Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

--- --- 36 m² --- Năm xây dựng: ---

1.1 tỷ

30.56 triệu/m² 36 m²

Ước tính trả góp: 5.09 triệu/tháng

Thông tin mô tả

KHU NGHỈ DƯỠNG KHOÁNG NÓNG LYNN TIMES THANH THUỶ BY WYNDHAM - BĐS NGHỈ DƯỠNG - ĐEM LẠI SỨC KHOẺ DÀI LÂU CHO BẠN !! Nếu bạn muốn chết sớm thì bạn cứ bỏ qua bài này.
Trong thời kì ngày càng phát triển hiện đại con người ngày càng dư giả vật chất thì cùng là thời điểm họ nhìn lại chăm sóc sức khoẻ của mình.

- Liệu thử hỏi bạn có mua được sức khoẻ? - Câu trả lời là "Có" nhưng phải biết tận dụng thời gian, cơ hội chứ không thể " mất bò mới lo làm chuồng".
Vậy tại sao đến bây giờ bạn chưa sở hữu cho mình một căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Wyndham? Bạn có biết tại Wyndham Thanh Thuỷ còn nguồn mỏ khoáng nóng tự nhiên dẫn lên từng căn hộ? Bạn có biết trong khoáng nóng có chất cacbonat,sulfur,clo,magie,kali,... toàn thành phần giống lưu thông máu, giảm huyết áp cao, trị vấn đề về da và xương khớp? Điều đặc biệt trong khoáng nóng còn giúp bạn trị những tế bào ung thư một mầm bệnh có thể cướp sinh mạng bất cứ khi nào...

- Thử hỏi tại sao lại phải là khoáng tại Thanh Thuỷ vì nó nguyên chất không pha lẫn gì mà bạn chỉ mất " 1h từ Hà Nội đến căn hộ" vậy bạn còn lo sợ gì không có thời gian.
Người Nhật dù công suất thời gian làm việc cao nhưng việc tắm khoáng nóng họ không bao giờ bỏ vì nó tốt nó mang lại hiệu quả cho họ nên mới tín dụng như vậy. - Để tiền ngân hàng bạn lãi được bao nhiêu? Trong khi bạn vừa sở hữu căn hộ vừa sinh lợi nhuận lên tới 12 -16%/năm được vận hành bới Wyndham Hotel Group - top 5 thế giới ...
Nếu bạn lo bạn không đủ tài chính thì đây chắc chắn là dự án mà bạn càng không thể bỏ qua.

- Có dự án BĐS nào được ngân hàng cho vay lên tới 50% mà trong 1 năm không cần trả lãi tức trong 12 tháng lãi suất là con số 0%. Đặc biệt trả trước thời hạn 1 năm không tính phí lãi thêm nào.
Vậy bạn còn gì để lo ngại khi đọc tới đây rồi mà không liên hệ để tư vấn miễn phí ngay thôi!!

Đặc điểm bất động sản

Khác

36 m²

2 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Thiên sứ sức khoẻ - Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thuỷ By Wyndham" - Mã tin 10076226. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.