The Pavilion - Ốc Đảo Singapore Giua Lòng Oceanpark

Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

--- --- 67 m² --- Năm xây dựng: ---

2.35 tỷ

35 triệu/m² 67 m²

Ước tính trả góp: 10.85 triệu/tháng

Thông tin mô tả

THE PAVILION - ỐC ĐẢO SINGAPORE GIỮA LÒNG OCEANPARK.
👉Sở hữu căn hộ từ 214 triệu.
- Garden by the Bay với những khu vườn xinh đẹp và xanh mướt trải dài ở đảo quốc Singapore hẳn không còn xa lạ với những người yêu cây xanh, nghiện sinh thái.

- Nơi rợp bóng cây xanh, với vườn thực vật Botanic Garden với diện tích lên tới 1.6ha đem lại những đường dạo xanh mát bất kể thời tiết và bầu dưỡng khí chất lượng từ hàng trăm loài thực vật, điều hòa khí tức, xua tan mệt nhọc, khuyến khích bạn vận động mỗi ngày.
- Chốn thiền định, tĩnh tâm với bộ môn yoga trên đảo mặt nước đặc sắc, giúp kết nối với chiều sâu tâm thức, tăng cường dẻo dai cho người trẻ tới người già giữa tiếng nước chảy và cây lá.
- Nơi sở hữu những trải nghiệm riêng tư với trạm dừng chân tại chòi nghỉ tổ chim mang thiết kế độc đáo, thân thiện, đem lại phút nghỉ ngơi thảnh thơi trước khi tiếp tục những cuộc dạo bộ quanh miền sinh thái trong lành.
- Rực rỡ sắc hoa cây trang trí tầng trung như hoa như đại, hoa giấy, hoàng yến và tre, trúc. Sắc hoa điểm xuyết vào mảng xanh thêm phần sinh động cho bức tranh rừng sinh thái.
👉👉👉NGAY BÂY GIỜ chính là thời điểm vàng để bạn chốt ngay 1 căn hộ ưng ý trong bảng hàng "đẹp như mơ" của tòa P4 - Phân khu Pavilion với chính sách hỗ trợ tài chính từ Chủ đầu tư Vinhomes:
🎉Thanh toán chỉ từ 214 triệu đồng, hỗ trợ vay tới 80% Giá trị căn hộ, 🎉Hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng.
🎉Tặng ngay Voucher Vinfast trị giá tới 200 triệu đồng.
🎉Tặng gói miễn phí gửi xe ô tô trong vòng 02 năm kể từ ngày nhận bàn giao.
🎉Chiết khấu ngay 20% GTCH.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

67 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "The Pavilion - Ốc Đảo Singapore Giua Lòng Oceanpark" - Mã tin 10098149. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.