THE GEMINI ASTRAL CITY - QUY TỤ NHỮNG CHUẨN MỰC SỐNG ĐẲNG CẤP CHỈ TỪ 1,89 TỶ/CĂN

Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

--- --- 45 m² --- Năm xây dựng: ---

1.89 tỷ

42 triệu/m² 45 m²

Ước tính trả góp: 8.74 triệu/tháng

Thông tin mô tả

THE GEMINI ASTRAL CITY
- QUY TỤ NHỮNG CHUẨN MỰC SỐNG ĐẲNG CẤP CHỈ TỪ 1,89 TỶ/CĂN
Không chỉ tọa lạc tại vị trí mặt tiền đại lộ tỷ đô QL13
của “Thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, Astral City còn được chấm phá đặc biệt bởi thiết kế đặc sắc ngay từ những căn hộ cao cấp đến không gian nội khu mang đậm phong cách :
✨PHONG THUỶ VƯỢNG KHÍ: Suối nhiệt đới độc đáo dài 300m, kết hợp cùng hệ thống các “Long Môn” và vườn treo “Sky Garden” tạo vượng khí cùng đón tài lộc.
✨THIẾT KẾ “HÀI HÒA CÙNG THIÊN NHIÊN”: Khai phóng tối đa diện tích tiếp xúc với tự nhiên, mang ánh sáng và gió chan hòa vào từng không gian căn hộ.
✨THIÊN ĐƯỜNG TIỆN ÍCH: 1,7ha cảnh quan và tiện ích chung tích hợp tại khối đế và lõi các tòa tháp hình thành chuỗi trải nghiệm liên hoàn: Shopping - Khám phá - Giải trí đẳng cấp quốc tế.
✨KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN NGHỈ DƯỠNG: Gần 6.000 m2 “Resort trên không” với 6 bồ bơi chân mây và hệ thống tiện ích đỉnh cao, mở ra không gian nghỉ dưỡng đặc quyền tại tầng 20 các tòa tháp.
👉Chính thức Nhận Booking 100triệu/căn, sở hữu ngay căn hộ cao cấp View Thượng Đỉnh The Gemini, Biểu tượng đương đại vượt thời gian cùng Astral City.
------------------------------
CHÍNH SÁCH HẤP DẪN:
💥Chỉ từ 1,89 tỷ/căn
💥Thanh toán linh hoạt 1%/tháng
💥Chiết khấu lên đến 12% khi thanh toán nhanh
💥Ngân hàng hỗ trợ 70%
💥0 phí phạt tất toán nợ trước hạn, 0 gốc, 0 lãi trong 24 tháng

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

45 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "THE GEMINI ASTRAL CITY - QUY TỤ NHỮNG CHUẨN MỰC SỐNG ĐẲNG CẤP CHỈ TỪ 1,89 TỶ/CĂN" - Mã tin 10096534. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.