TẬU NHÀ SANG - CHO THUÊ KIẾM VÀNG Lựa chọn đầu tư căn hộ Hoàng Huy Commerce

Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

2 ngủ --- 73 m² Tây Nam Năm xây dựng: ---

2.83 tỷ

38.82 triệu/m² 73 m²

Ước tính trả góp: 13.11 triệu/tháng

Thông tin mô tả

TẬU NHÀ SANG - CHO THUÊ KIẾM VÀNG Lựa chọn đầu tư căn hộ Hoàng Huy Commerce
- ------------------------ TẠI SAO nói hình thức Cho thuê căn hộ là Mỏ vàng để các nhà đầu tư Đất Cảng khai thác? Chung cư đang trở thành xu hướng nhà ở mới tại Hải Phòng, tương tự như TP HCM, Hà Nội hay các nước phát triển.
Năm 2021, thành phố chào đón hàng chục nghìn chuyên gia công nghệ, nhân viên văn phòng,... tạo nên nguồn khách thuê dồi dào và ổn định.
Tỷ suất đầu tư được đảm bảo với mức giá cho thuê hấp dẫn:
- Giá thuê tham khảo trong mùa Covid: SHP 15 triệu/tháng, TD Plaza 30-45 triệu/tháng,
- CĐT Hoàng Huy c.am k.ết thuê lại với LN 8%/năm: Từ 15 - 20 triệu đồng/tháng, thanh toán ngay đầu kì.

- ------------------------ ĐẶC BIỆT: Tài sản gấp đôi, Tài lộc gấp bội. Chính sách siêu cấp CHỈ DÀNH CHO 50 khách hàng nhanh tay đặt mua căn hộ:
Tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999 trị giá 60 triệu đồng Chiết khấu 7% với khách hàng thanh toán theo tiến độ Thảnh thơi tài chính với gói hỗ trợ "KHỦNG":

+ Hỗ trợ v.ay v.ốn lên đến 70% giá trị căn hộ
+ LS 0% và ân hạn n.ợ gốc trong vòng 24 tháng Đầu tư cho thuê chẳng cần lo nghĩ, Chủ sở hữu căn hộ Hoàng Huy Commerce nắm trọn trong tay "Mỏ vàng" sinh lời, đăng ký ngay!
- ------------------------ Thông tin chi tiết chương trình liên hệ:
Địa chỉ: B18-04 Hoàng Huy Mall, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng SĐT:

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

73 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "TẬU NHÀ SANG - CHO THUÊ KIẾM VÀNG Lựa chọn đầu tư căn hộ Hoàng Huy Commerce" - Mã tin 10239244. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.