Tâm điểm đầu tư bds mùa dịch với pháp lý minh bạch. Kết nối liên vùng

Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

890 triệu

9.89 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 4.12 triệu/tháng

Thông tin mô tả

KĐT TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ.
##BĐS không thể di chuyển chỉ có chúng ta mới có thể di chuyển - Giá Trị BĐS nằm ở việc bạn mất bao lâu để di chuyển đến đó.
##GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN THAY ĐỔI KHI HẠ TẦNG THAY ĐỔI.
##BÌNH DƯƠNG là cửa ngõ quan trọng nhất của
khu vực ĐÔNG NAM BỘ.
##Với những tuyến huyết mạch - công trình kết nối hạ tầng
: Quốc Lộ 13, vành đai 4, Mỹ Phước - Tân Vạn, DT 741,DT 749A...
##Công Trình Thế Kỷ: TPHCM là hạt nhân trung tâm,Bình Dương là cửa ngõ của các khu đô thị thông minh, nơi trung chuyển lớn nhất ĐÔNG NAM Á.
##Với lợi thế rất lớn về quy hoạch hạ tầng và các công trình lớn, hứa hẹn BÌNH DƯƠNG sẽ là trung tâm kinh tế, tài chính, dịch vụ mới của khu vực.
##Cùng với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa cao,BÌNH DƯƠNG đang vươn mình khẳng định vị thế trên trường Quốc Tế,phấn đấu đạt đô thị loại 1 TP Trực Thuộc TW, sẽ là 1 trong những tỉnh có các khu đô thị vệ tinh dẫn đầu, đất nền - nhà liền thổ ở đây sẽ còn tăng mạnh.

Đặc điểm bất động sản

Khác

90 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tâm điểm đầu tư bds mùa dịch với pháp lý minh bạch. Kết nối liên vùng" - Mã tin 10071746. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.