Tái Định Cư Liên Hiệp Hưng Hà - nơi đáng đầu tư bậc nhất thời điểm hiện tại

Thị trấn Hưng Hà, Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình

--- --- 100 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

1 tỷ

10 triệu/m² 100 m²

Ước tính trả góp: 4.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Quý ACE có tiền lăn tăn không biết đầu tư vào đâu ở thời điểm này khi mà dịch COVIT lại có dấu hiệu bùng phát, thì đây e xin giới thiệu mảnh đất Tái định cư Liên Hiệp Hưng Hà, ngay cạnh đường QL39 cực thuận tiện giao thương và đặc biệt là sau tết âm sẽ tiếp tục đấu giá 2 lốc còn lại LK2 và LK3 của dự án chắc chắn lốc LK1 sẽ tăng giá mạnh.
Khu Thái Hưng cách đường 39 hơn 3km mới đấu giá toàn trên 11tr/1m.
Gia đình em còn duy nhất 1 lô ở LK1 hướng Đông Nam cực đẹp ko 1 lỗi nhỏ cần tiền tiêu tết mong muốn nhượng lại cho quý AC tiếp tục đầu tư sinh lời với giá cực kỳ hữu nghị 9xxtr.

Đặc điểm bất động sản

Đất nền dự án

100 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Tái Định Cư Liên Hiệp Hưng Hà - nơi đáng đầu tư bậc nhất thời điểm hiện tại" - Mã tin 10057305. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.