SUẤT NGOẠI GIAO ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI CHUNG CƯ THE JADE ORCHID

Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 68 m² Bắc Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

36.76 triệu/m² 68 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💎💎💎 DỰ ÁN THE JADE ORCHID - Vimefulland Phạm Văn Đồng chuẩn bị ra hàng như 1 phương án khả quan đối với các gia đình trẻ.
Cơ hội cho các gia đình trẻ sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp ngay mặt đường phạm văn đồng chỉ với 2.5 tỷ 👉👉👉 3 LÝ DO KHIẾN 𝐓𝐇𝐄 𝐉𝐀𝐃𝐄 𝐎𝐑𝐂𝐇𝐈𝐃 TRỞ THÀNH NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH TRẺ 🌟💯🌟 Chỉ từ 2.5 tỷ căn hộ 2 PN - 68m2, trải nghiệm ngay cuộc sống hiện đại, tiện nghi dành cho các cư dân tương lai chỉ có tại The Jade Orchid.
⚡ AN_TOÀN - The Jade Orchid áp dụng công nghệ thi công tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Kiến tạo môi trường sống an toàn với các ưu điểm cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống cháy tiêu chuẩn cao.
⚡ HIỆN_ĐẠI - Các loại căn hộ đa dạng 2PN, 3PN, 4PN với diện tích từ 68m2 - 129m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, thể hiện tiêu chuẩn sống hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại của gia chủ.
⚡ TIỆN_NGHI - Hệ thống nội thất chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu như gạch lát nền Viglacera hoặc Granit, thiết bị vệ sinh ToTo, sơn Jotun, cửa kính cường lực 3 lớp, thang máy Schindler… Không chỉ là nơi an cư, cùng The Jade Orchid chạm tay vào "tổ ấm ước mơ" một cách trọn vẹn nhất! ☎ Liên hệ 086 937 0886 - 038 596 6363 ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ về dự án! 💸 CHỈ CẦN 100 TRIỆU ĐỒNG Khách hàng có quyền lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý theo đúng tiêu chí: Căn đẹp, tầng đẹp, giá thời điểm ban đầu 🍀 𝐓𝐇𝐄 𝐉𝐀𝐃𝐄 𝐎𝐑𝐂𝐇𝐈𝐃 🍀 BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA NHỊP SỐNG THỜI THƯỢNG

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

68 m²

6 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "SUẤT NGOẠI GIAO ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI CHUNG CƯ THE JADE ORCHID" - Mã tin 10089723. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.