Sở Hữu Ngay Căn SHOPHOUSE Lô Góc KĐT Cao Cấp, Phường An Phú Quận 2, 5 tầng, 9x25m, 32 Tỷ.

Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

10 ngủ --- 225 m² --- Năm xây dựng: ---

32 tỷ

142.22 triệu/m² 225 m²

Ước tính trả góp: 148 triệu/tháng

Thông tin mô tả

* THÔNG TIN MÔ TẢ:

- Diện tích sàn khủng 225 m2.

- Kết cấu BTCT kiên cố thiết kế hiện đại thông minh đúng tiêu chuẩn ShopHouse vừa ở vừa kinh doanh với nhiều phòng ngủ cao cấp bên trên, thang máy bên trong. Nhà đã hoàn thiện đầy đủ, tặng nội thất cho khách vào ở ngay. Ba (03) mặt giáp đường lớn, một (01) mặt giáp sông, cực kỳ thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ và an ninh, Ngắm cảnh hoàng hôn trên sông qua ban công ngội nhà là một cảm giác thật thú vị
- Vị trí cạnh đường trục chính Quận 2 tại Phường đông đúc nhất với dân cư hiện hữu đạt 60% độ phủ, mật độ xây dựng thấp, độ phủ cây xanh cao. Gần Trường Quốc tế Anh ngữ, Sân Golf … là một trong những nơi đáng sống bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi giới siêu giầu thường xuyên lui tới.

- Nhiều tiện ích xung quanh gồm Hồ điều hòa và hồ bơi tràn, sân bóng bầu dục đẳng cấp, trường học các cấp, công viên, trung tâm y tế … gần ngay TTTM lớn nhất khu vực.

- Những Ngôi nhà này sẽ một định hướng pháp triển bùng nổ của Quận 2 cũng như Thành phố. Hãy đầu tư gấp để cho giá trị thặng dư lớn trong tương lai !
- Sổ hồng chính chủ, pháp lý chuẩn, công chứng ngay.

- Giá bán chỉ 32 tỷ.
Khách mua được xem nhà như ý và tư vấn miễn phí các thủ tục BĐS liên quan, gặp chính chủ thương lượng giá.
Hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ xem nhà và chốt nhà ONLINE đặc sắc.
Liên hệ Chính Thổ Cư. Alo là có nhà !

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

225 m²

5 tầng

---

10

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Sở Hữu Ngay Căn SHOPHOUSE Lô Góc KĐT Cao Cấp, Phường An Phú Quận 2, 5 tầng, 9x25m, 32 Tỷ." - Mã tin 10219204. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.