Signature Sea Golf Villas - Viên Ngọc RỒNG của giới Đầu tư, sở hữu lâu dài

Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

3 ngủ --- 388 m² --- Năm xây dựng: ---

22 tỷ

56.7 triệu/m² 388 m²

Ước tính trả góp: 101.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nằm trong KN Paradise - Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới, hưởng trọn 247ha tiện ích, cảnh quan cây xanh.
5 phút di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh - TOP 4 sân bay BẬN RỘN nhất Việt Nam 1 phút chạm chân Bãi Dài - TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH Sở hữu tầm view ĐẮT GIÁ - Xanh lá sân vườn, Xanh lục sân Golf, Xanh ngọc biển cả Khẳng định dấu ấn vị thế thông qua gói decor MAY ĐO riêng cho từng chủ nhân Được vận hành bởi Wyndham Grand - Thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wynham Hotel & Resort.
Biệt Thự nghỉ dưỡng VEN BIỂN sở hữu lâu dài HIẾM HOI trên thị trường BĐS Chỉ với 15% VỐN TỰ CÓ sở hữu ngay SIGNATURE SEA-GOLF VILLAS Signature Sea-Golf Villas cái gì cũng có - Chỉ không có giới hạn về TIỀM NĂNG và THỜI GIAN SỞ HỮU❌❌❌

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

388 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Signature Sea Golf Villas - Viên Ngọc RỒNG của giới Đầu tư, sở hữu lâu dài" - Mã tin 10050861. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.