Siêu phẩm tháng 10 tổ hợp khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao đầu tiên tại miền Bắc

Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

1 ngủ --- 33 m² --- Năm xây dựng: ---

1 tỷ

30.3 triệu/m² 33 m²

Ước tính trả góp: 4.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

WYNDHAM THANH THỦY PHÚ THỌ CÓ GÌ MÀ HOT ĐẾN VẬY ?? 👉 Nằm trong vùng lõi Mỏ Khoáng Nóng có diện tích hơn 1 km2, nhiệt độ trung bình của nước khoáng nóng từ 37 độ C đến 53 độ C, tổng trữ lượng là 19.710.000 m3. Đây là vùng nước khoáng nóng có chứa Radon (Rn) - một chất bức xạ yếu được sinh ra khi nguyên tố Radi bị phân giải, thường được điều chế để thay thế radium trong xạ trị ung thư, thúc đẩy quá trình trao đổi thay thế tế bào, làm tăng khả năng miễn dịch và khả năng điều trị bệnh tự nhiên - đầu tiên và duy nhất ở miền Bắc nước ta tính đến thời điểm này.
👉 Cùng với đó là đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao:
💎 Tầng 1 sẽ bao gồm: bể bơi ngoài trời, hồ cá Koi, tắm Onsen, Sauna, vườn cạn, vườn trẻ em 💎 Tại tầng 6,11,23,28 sẽ là vườn treo tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên 💎 Bể bơi vô cực 400m2 tại tầng 17 và tầng 32, tại tầng mái sẽ là đài quan sát thiên văn 💎 Đặc biệt sẽ có nhưng căn hộ Vip 409m2 dành cho những quan chức cấp cao.
‼ Dự án Wyndham Thanh Thủy Hotel & Resort tạo ra một nơi nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế và một nơi phòng - trị bệnh tốt nhất miền bắc cho du khách. Sở hữu căn hộ khách sạn tại Wyndham Thanh Thủy Hotel & Resort là lựa chọn sản phẩm đầu tư an toàn, sinh lời tối ưu cho nhà đầu tư thông thái.
📍 Để nhận bảng giá và chính sách sớm nhất vui lòng liên hệ Mr.Ngà

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

33 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Siêu phẩm tháng 10 tổ hợp khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao đầu tiên tại miền Bắc" - Mã tin 10174063. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.