siêu phẩm nhà đẹp gần Đại học Ngoại thương, xây dựng hiện đại 6 tầng 4 phòng ngủ

Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

5.6 tỷ

140 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 25.9 triệu/tháng

Thông tin mô tả

"Nhà ở vị trí đắc địa, ngõ thông ô tô chạy, gần chợ dân sinh và các trung tâm thương mại Vincom, Lotte,...
Ngay bên công an phường, an ninh đỉnh, khu vực dân chí cao, Bên cạnh trường học các cấp mầm non đến các trường Đại học lớn như Đại Học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương,..
Thiết kế nhà hiện đại 4 phòng ngủ, sân thượng phơi đồ để đồ trồng cây, bếp ăn, phòng ăn chỗ để xe vô cùng tiện lợi Sổ đỏ vuông vắn chính chủ, pháp lý sạch, giao dịch ngay quan tâm liên hệ em Ly sđt 0963743077 "

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

40 m²

6 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "siêu phẩm nhà đẹp gần Đại học Ngoại thương, xây dựng hiện đại 6 tầng 4 phòng ngủ" - Mã tin 10260592. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.