Siêu Hiếm! nhà Hồ Hoàng Cầu, VIew hồ cực đẹp, kinh doanh ngày đêm, chỉ 13 tỷ!

Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

7 ngủ --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

13 tỷ

162.5 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 60.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Siêu Hiếm! nhà Hồ Hoàng Cầu, VIew hồ cực đẹp, kinh doanh ngày đêm, chỉ 13 tỷ! Cần bán căn nhà có vị trí siêu đẹp ngay hồ Hoàng Cầu:
Diện tích 80m2, nhà 6 tầng thiết kế tổng 7 phòng hiện đang kinh doanh và lớp dạy Nail. có thể chuyển đổi tuỳ ý theo nhu cầu của chủ mới.
- Vị trí: cách mặt hồ Hoàng Cầu đúng 1 nhà, oto đỗ cửa, view hồ cực thoáng, cực trong lành và thơ mộng! Hiện tại nhà có 7 phòng ngủ khép kín, khách có thể mua về làm Apartment cực kì hợp lí, Có thể khai thác ngay.
- Móng xây chắc chắn, có thể lên thêm 2 tầng, tổng khoảng 12 phòng ngủ, khách mua giữ tiền hoặc có nhu cầu cho thuê thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
Trước đây chị Huyền đã tham khảo đơn vị chuyên khai thác cho thuê, giá thuê cho một phòng (tùy yêu cầu set up nội thất) giao động từ 7-11 triệu/ phòng. Nếu cho thuê với tình trạng hiện tại thì doanh thu hàng tháng vào khoảng 50-60 triệu.
- Mặt hồ Hoàng cầu xưa nay hiếm nhà bán bởi giá trị kinh doanh cực cao và số lượng BDS rao bán cực ít. Chủ nhà chị Huyền đã làm thủ tục định cư nước ngoài nên cần bán gấp, mời anh chị nhanh tay sở hữu BDS hiếm có này!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

80 m²

6 tầng

---

7

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Siêu Hiếm! nhà Hồ Hoàng Cầu, VIew hồ cực đẹp, kinh doanh ngày đêm, chỉ 13 tỷ!" - Mã tin 10223002. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.