Siêu Hiếm. Mặt Phố Phạm Văn Đồng 160m2, MT 10M, xây 12 tầng, cho thuê 200 triệu. hơn 50 tỷ

Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 160 m² --- Năm xây dựng: ---

58 tỷ

362.5 triệu/m² 160 m²

Ước tính trả góp: 268.25 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán tòa nhà văn phòng có một không hai tại mặt phố Phạm Văn Đồng, vị trí đẹp nhất phố, vỉa hè rộng hơn 10m, ô tô dừng đô thoái mái, vị trí lý tưởng cho một toag văn phòng.
Diện tích 160m2, mặt tiền 10m, sổ đỏ vuông đẹp, không lỗi phong thủy, chủ thiết kế tòa nhà văn phòng 12 tầng.
Với tòa nhà nguy nga 12 tầng hiếm có nằm trên con phố huyết mạch của thành phố thì đúng là quá hiếm có. Vị trí này có tính chất truyền thông, quảng bá thương hiệu cực kỳ lớn cho những đơn vị đang đặt văn phòng tại tòa nhà này.Tại vì tuyến phố Phạm Văn Đồng là cửa ngõ đi vào Hà Nội, mật đô gia thông cực lớn, đường rộng trên 80m với nhiều nàn ô tô,kết hợp tuyến đường trên cao nối ra cầu Thăng Long, đi đường trên cao thì không ai là không nhìn thấy tòa nhà này.
Với vị trí đẹp thế này thì chắc chắn là ngân hàng không thể bỏ qua rồi, đúng là như vậy, ngân hàng đang thuê 2 tầng của tòa nhà, còn lại nhiều công ty khác đang thuê. Doanh thu hàng tháng hơn 200 triệu.
Sở hữu tòa nhà Nguy Nga 12 tầng trên con phố Phạm Văn Đồng không đơn thuần là sở hữu giá trị về tiền bạc mà còn là giá trị về đẳng cấp, thương hiệu của người sở hữu.
Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, chủ thiện chí bán. Gía chào bán là 58 tỷ.
Qúy khách có nhu cầu mua nhà xin liên hệ Nguyễn Duy- Chuyên thổ cư Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

160 m²

12 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Siêu Hiếm. Mặt Phố Phạm Văn Đồng 160m2, MT 10M, xây 12 tầng, cho thuê 200 triệu. hơn 50 tỷ" - Mã tin 10115504. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.