Shophouse HA02-298 kinh doanh đắc địa, sinh lời bền vững

Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ
--- --- 150 m² --- Năm xây dựng: ---

13.5 tỷ

90 triệu/m² 150 m²

Ước tính trả góp: 62.44 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Phân khu Hải  Âu là tâm điểm kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park. 

? Các khu shop thương mại Hải Âu có thiết kế hiện đại, cảnh quan tiện ích đẹp mắt, cùng nguồn khách khổng lồ từ cư dân và du khách tham quan, hứa hẹn trở thành khu phố kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất.

? Với vị trí nằm dọc theo phía Đông Nam của khu đô thị, phân khu Hải  Âu ôm trọn cả hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặt, các shophouse tại đây hứa hẹn mang nguồn lợi khủng cho chủ đầu tư.

? Được đánh giá là một trong những viên ngọc đắt giá nhất dòng shophouse song lập của phân khu Hải Âu, Shophouse HA02-298 mang những ưu thế vượt trội:

⚡ Vị trí vàng : Gần Đại học VinUni, Bệnh viện Vinmec quy mô lớn, khu ️BBQ Biển Hồ Ngọc Trai, con phố đi bộ về đêm...

⚡ Vị trí đầu hồi trục đường Hải âu 03 rộng 30m, kế cận cầu tình yêu - địa điểm check-in thu hút của các bạn trẻ cũng như khách tham quan.

⚡ Diện tích đất: 150m2; Diện tích xây dựng: 260,9m2

⚡ Hướng Đông Nam; Mặt tiền: 7,5m

⚡ Thụ hưởng tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp

♻️ ♻️ ♻️  Cùng với sự phát triển của Thành phố biển hồ, shophouse Hải Âu  sẽ là “gà đẻ trứng vàng” mang lại nguồn lợi khổng lồ cho các nhà đầu tư.

☎️ Liên hệ  : 0985.731.508

Vị trí bất động sản

Kiêu Kỵ Gia Lâm Hà Nội

Xã Kiêu Kỵ

Huyện Gia Lâm

Thành phố Hà Nội

Việt Nam

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

150 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Shophouse HA02-298 kinh doanh đắc địa, sinh lời bền vững" - Mã tin 10021993. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.