SHOP GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

--- --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

9 tỷ

128.57 triệu/m² 70 m²

Ước tính trả góp: 41.63 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Chủ đầu tư: Công ty New Vision
Địa chỉ dự án: Bãi Dài, Xã Gành Dầu,Huyện Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang
Loại hình sản phẩm: Shophouse, condotel, Mini hotel.
Tổng diện tích khu đất: Đang cập nhật
Quy mô dự án: 85ha
Cơ cấu diện tích: Đang cập nhật
Giá sản phẩm:

Từ 9 tỷ - 21 tỷ

KINH TẾ ĐÊM GRAND WORLD THẮP SÁNG DU LỊCH PHÚ QUỐC

? Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số lượng khách du lịch đến Phú Quốc trung bình là 14,400 lượt khách/ngày (năm 2019).

? Hiện tại, số lượng khách vào VinWonder & Vinpearl Safari trên 14,000 lượt khách/ngày. 

? Tại Hội nghị "Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt" được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân đã chính thức phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa với mục tiêu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” để góp phần khắc phục ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

? Thị trường bất động sản cho thuê hoặc nhu cầu cho các cửa hàng được dự đoán sẽ tăng cao tại các điểm du lịch, giải trí do lưu lượng du khách đổ về. Đây là một cơ hội cho các nhà đầu tư đang muốn tham gia vào thị trường shophouse.

? Với các hoạt động sôi động hàng ngày, hàng tuần, các chương trình đại nhạc hội đình đám diễn ra xuyên suốt, vậy bức tranh nào cho Bắc đảo Phú Quốc khi “thành phố không ngủ” Grand World khai trương vào tháng 11/2020?

Đặc điểm bất động sản

Khác

70 m²

---

---

---

---

---

---

---

---

Đang chờ sổ

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "SHOP GRAND WORLD PHÚ QUỐC" - Mã tin 10020910. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.