SECOND HOME - "TUYÊN NGÔN" CỦA PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU

Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

2 ngủ --- 345 m² Đông Năm xây dựng: ---

8.28 tỷ

24 triệu/m² 345 m²

Ước tính trả góp: 38.3 triệu/tháng

Thông tin mô tả

💎 Second Home bắt đầu từ các nước phương Tây vào năm 1960, khi giới quý tộc Châu Âu tìm nơi có phong cảnh đẹp, không khí trong lành để nghỉ dưỡng; sau đó phát triển tại Mỹ và lan rộng ra thế giới.
💎 Tại Việt Nam, xu hướng Second Home phát triển mạnh vào giai đoạn 2008 – 2009 đến nay, khi du lịch bùng nổ và tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn diễn ra quá nhanh ảnh hưởng lên môi trường và không gian sống.
💎 Nếu như trước đây, xu hướng nghỉ dưỡng chỉ đơn thuần là những kỳ nghỉ định kỳ, một năm chỉ được vài lần, thì hiện nay giới nhà giàu có xu hướng sở hữu “Ngôi nhà thứ 2” tại các tâm điểm du lịch trên cả nước để phục vụ nhu cầu thư giãn hàng tuần. Vừa đầy đủ tiện ích, vừa đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh với những đặc quyền dành riêng cho giới tinh hoa như: phòng tắm sang trọng, bể bơi biệt lập, khu sinh thái,... Đúng như tên gọi _ "Ngôi nhà thứ 2" mang lại cảm giác quen thuộc như ở nhà nhưng là một phiên bản cao cấp hơn, từ chiếc giường êm ái, không gian sống lý tưởng, đến người phục vụ ân cần, những món ăn hợp khẩu vị.
💎 Tiên phong định hình lại dòng Second Home đúng nghĩa – “Ngôi nhà thứ 2” để nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng, sắp tới đây Đất Xanh Miền Trung sẽ cho ra mắt "cực phẩm" mang tên Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho "Ngôi nhà thứ 2" của giới thượng lưu, nhất là những "nhà giàu" tại Quảng Nam- Đà Nẵng. Bởi Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của bất động sản nghỉ dưỡng với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang đến sự thư thái trong tâm trí và nâng niu mọi giác quan của cộng đồng cư dân.

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

345 m²

2 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "SECOND HOME - "TUYÊN NGÔN" CỦA PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU" - Mã tin 10044548. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.