Sau giãn cách, căn hộ TP.HCM tiêu thụ tăng gấp 6 lần, vậy các dự án BĐS khác có như vậy?

Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

3 ngủ --- 102 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

10 tỷ

98 triệu/m² 102 m²

Ước tính trả góp: 46.23 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Theo báo cáo thị trường BĐS mới đây của DKRA Vietnam, thị trường căn hộ Tp.HCM tiếp tục ghi nhận 5 dự án mở bán. Tất cả dự án đều là giai đoạn mở bán tiếp theo, dự án tái khởi động với khoảng 2,431 căn, gấp 6.6 lần so với tháng trước (371 căn), gấp 3.2 lần so với cùng kỳ năm ngoái (769 căn).

Đây được xem là tình hình khả quan về nguồn cung so với thời điểm tháng 7, 8 và 9/2021. Điều này cũng cho thấy, các chủ đầu tư sẵn sàng "bắt sóng" thị trường sau giãn cách, bước vào "cuộc đua nước rút" cuối năm.

Theo số liệu từ DKRA Vietnam, trong tháng 11/2021 thanh khoản thị trường sơ cấp cải thiện đáng kể so với thời điểm đầu TP.HCM nới giãn cách xã hội. Theo đó, lượng tiêu thụ đạt khoảng 68% (khoảng 1,661 căn) trên nguồn cung mở bán mới, tăng gấp 6 lần so với tháng trước (279 căn) và gấp 2.4 lần lượng tiêu thụ cùng kỳ năm trước (702 căn). Đây được xem là con số ấn tượng sau khoảng thời gian thị trường BĐS TP.HCM rơi vào trạng thái trầm lắng do dịch bệnh kéo dài.

Vậy thị trường ở Huế thì sao? Hiện nay, thị trường Huế đang bắt đầu sôi động chứ không phải là sôi động lại sau dịch, bởi lẽ thông tin thành phố sắp lên thành phố trực thuộc trung ương, đồng thời Aeon Mall cũng sẽ bắt đầu khởi công vào quý 2 năm sau nên giá mặt bằng chung sẽ tăng. Không phải ngẫu nhiên mà Aeon Mall lại được chọn để khởi công tại Khu An Cựu City bởi đây là trung tâm khu A của khu đô thị vệ tinh An Vân Dương. Vậy việc giá nhà đất ở khu này nói chung mà cụ thể hơn là phân khúc Shophouse mới được mở bán cho các nhà đầu tư F0. Đây là Shophouse đầu tiên ở Huế nên được xem là một điểm cộng sáng nữa.

—-----SHOPHOUSE AN CỰU CITY—--------
- Sở hữu "3 Trung tâm" Trung tâm TP Huế, Trung tâm KĐT An Vân Dương và trung tâm KĐT An Cựu
- Đại lộ 100m Võ Nguyên Giáp.
- Đối diện TTTM Aeon Mall - được mệnh danh là “Liều doping” giúp BĐS khu vực thăng hoa và là bàn đạp để TP.Huế lên thành phố trực thuộc trung ương. Cách trung tâm Tp chưa tới 2km, giao thương thuận lợi.
- Sổ hồng sở hữu lâu dài.
- Diện tích: 93 - 102m2, diện tích sàn xây dựng: 465 - 510m2

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

102 m²

5 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Sau giãn cách, căn hộ TP.HCM tiêu thụ tăng gấp 6 lần, vậy các dự án BĐS khác có như vậy?" - Mã tin 10301372. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.