REGAL VICTORIA- BẾN ĐỖ ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU TẠI QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG

Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

3 ngủ --- 345 m² --- Năm xây dựng: ---

8.28 tỷ

24 triệu/m² 345 m²

Ước tính trả góp: 38.3 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Với mong muốn kiến tạo nên những ngôi nhà "Sencond Home" đúng nghĩa ngay giữa tâm điểm thiên đường du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam, Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria được xem là dự án đáng đầu tư bậc nhất hiện nay, khi cùng lúc sở hữu 3 giá trị hứa hẹn bảo chứng lợi nhuận cho 1 sản phẩm bất động sản du lịch.
💎 Ưu thế “đứng trên vai” người khổng lồ: chọn đồng hành cùng những dự án gắn mác Đất Xanh Miền Trung, nhà đầu tư yên tâm khi có trong tay những minh chứng thành công từ các dự án trước đó như Regal Pavillon Đà Nẵng, Castia Infinity, Castia Dragon, Regal One River, Regal Maison Phú Yên... Dù đặt chân đến bất kỳ vùng đất nào, Đất Xanh Miền Trung đều dày công kiến tạo nên các dự án hoàn chỉnh với nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có trải rộng từ Bắc vào Nam. Họ là người sẵn sàng chi trả cho các hoạt động giải trí cao cấp, trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao với những tiêu chuẩn khắt khe.
💎 Cơ hội sở hữu lâu dài một căn biệt thự, một "second home" đúng nghĩa giữa tâm điểm 2 thành phố du lịch sầm uất hàng đầu miền Trung vốn đã khó, nay càng trở nên hiếm hoi hơn bởi quỹ đất đã không còn nhiều. Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria được Đất Xanh Miền Trung chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, từ thiết kế, nguyên vật liệu đến các tiện ích đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn khi ra mắt. Chắc chắn, giới địa ốc cũng như những nhà đầu tư nhạy bén không thể bỏ qua một dự án được ví như "mỏ vàng", không giới hạn thời gian khai thác, xứng đáng là "tài sản thừa kế" cho thế hệ sau.
💎 Vị trí đắc địa, nằm giữa tâm điểm cung đường nghỉ dưỡng tỷ đô cũng được xem là chìa khóa chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính. Toạ độ này dễ dàng gây ấn tượng cho khách du lịch, là lựa chọn lưu trú hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm cảm giác “một bước chân chạm muôn vàn tiện ích”. Hơn thế nữa, trong bối cảnh quỹ đất gần sông, kề biển ngày càng khan hiếm thì việc sở hữu một sản phẩm có được cả 2 yếu tố trên lại được bao bọc bởi các kênh đào nội khu được ví

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

345 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "REGAL VICTORIA- BẾN ĐỖ ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU TẠI QUẢNG NAM - ĐÀ NẴNG" - Mã tin 10051146. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.