Ra mắt dự án BGI Topaz downtown giai đoạn 1 với chính sách chiết khấu hấp dẫn!

Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

4 ngủ --- 120 m² Nam Năm xây dựng: ---

3.6 tỷ

30 triệu/m² 120 m²

Ước tính trả góp: 16.65 triệu/tháng

Thông tin mô tả

🌈🌈 Bất động sản gắn liền với tiện ích và dịch vụ công cộng luôn là những bất động sản Tiềm Năng 🎖Với sứ mệnh lớn lao đó Liên danh Công ty CP Tập đoàn IUC và Công ty CP Tập đoàn BGI đã cho ra mắt đứa con tinh thần 𝑩𝑮𝑰 𝑻𝑶𝑷𝑨𝒁 𝑫𝑶𝑾𝑵𝑻𝑶𝑾𝑵 hướng nó trở thành khu dân cư đáng sống với đầy đủ tiện ích trong tương lai.
🌿🌿𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎:

+ Nằm trên mặt tiền Hoàng Quốc Việt thuộc Khu đô thị mới An Vân Dương. Với các dòng sản phẩm đa dạng như 𝑺𝒉𝒐𝒑𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉, 𝒔𝒉𝒐𝒑𝒉𝒐𝒖𝒔𝒆 𝒗𝒊𝒆𝒘 Hồ điều hòa, 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒑𝒉𝒐̂́ 𝒍𝒊𝒆̂̀𝒏 𝒌𝒆̂̀, thiết kế hiện đại, đầy đủ công năng.
+ Không gian sống thoải mái, đảm bảo an ninh 24/24
+ Diện tích: từ 𝟗𝟒𝐦𝟐-𝟏𝟔𝟎𝐦𝟐 ( ngang 7m)
+ Đường trước nhà rộng 𝟭𝟵,𝟱𝗺, 𝟮𝟲𝗺 thoáng mát
+ Với các tiện ích: công viên hồ điều hòa, trung tâm thương mại Aeon Mall, Trường học….
🎯🎯ĐẶC BIỆT CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÔ CÙNG LINH HOẠT THEO GIAI ĐOẠN, CHIẾT KHẤU CỰC HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG ☘️Đặt thiện chí ngay hôm nay để có được vị trí đẹp và giá ưu đãi. Cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu không giao dịch ☎️Liên hệ :0796.572.592 ( Gặp Em Quang ) để chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất.
🏫Địa chỉ: Lô B9 An Cựu City, Hoàng Quốc Việt, An Đông, TP Huế Website: https://sites.google.com/.../bgi-topaz.../trang-ch%E1%BB%A7 #nhà_phố #biệt_thự #BGI_group #nha_lien_ke #nha_gia_re #dau_tu_o_hue #nhà_phố_thương_mại #shophouse #shophouse_Viewsông #nhàHoàngQuốcViệt #BGITopazDowntown

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

120 m²

3 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Ra mắt dự án BGI Topaz downtown giai đoạn 1 với chính sách chiết khấu hấp dẫn!" - Mã tin 10219621. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.