Ra mắt BT Đảo ngọc Regal vittoria ngay trên tuyến đường du lịch Nam ĐN,GD1 Sở hữu lâu dài

Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam

3 ngủ --- 337 m² Đông Năm xây dựng: ---

11.8 tỷ

35 triệu/m² 337 m²

Ước tính trả góp: 54.55 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Biệt thự đảo ngọc Regal Victoria gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống riêng tư, cao sang đẳng cấp bên trong căn villa của mình, được sống hòa mình vào thiên nhiên xanh mát - gần biển, ven sông, sở hữu hồ sinh thái và kênh đào điều hòa ngay bên trong dự án.
- Các căn biệt thự được thiết kế xây dựng trên vị trí như 1 ốc đảo nghỉ dưỡng riêng biệt, khép kín đảm bảo sự riêng tư, yên bình, thư giản cho gia chủ sau những ngày làm việc bận rộn.
- Tiêu chuẩn xây dựng cũng như từng nguyên vật liệu hoàn thiện Regal được tuyển chọn vô cùng khắt khe, đảm bảo 1 thiết kế hoàn chỉnh về thẩm mỹ, vượt trội về chất lượng: Đá cẩm thạch tự nhiên Marble Pelato (Ý) ốp full mặt ngoài, Kính hộp 2 lớp dày 24mm phủ 2 lớp Low - E, hệ nhôm Technal/Schuco mạ Anode, sàn gỗ Conwood Nhật Bản, có danh mục kèm theo trong hợp đồng.
- Diện tích đất đa dạng sự lựa chọn cho KH: Từ 250m2 - 594m2.
- Diện tích xây dựng: Từ 399 - 826m2.
- Có 3 mẫu thiết kế nhà: A, B và C(có bản thiết kế chi tiết kèm theo).
- Mật độ xây dựng thấp, đến 60% là không gian tiện ích vườn, hồ bơi, và cây xanh.
Đặc biệt, trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay, nhà không đơn thuần là nơi tụ hội của những người thân trong gia đình mà còn trở thành nơi làm việc, giải trí, nghỉ dưỡng… trong thời gian “giãn cách xã hội”. Đó cũng là động lực khiến ĐXMT KIẾN TẠO phong cách sống Resort Living ĐẢO NGỌC REGAL VICTORIA. Hơn cả một xu hướng mang tính tức thời và thường chỉ thịnh hành trong một thời gian ngắn, sống gần thiên nhiên được xem là lối sống bền vững kéo dài trong suốt lịch sử nhiều quốc gia. Ngày nay, ở những khu vực có lợi thế về thiên nhiên, ĐẤT XANH MIỀN TRUNG còn mong muốn mang đến những cuộc sống đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm mang đến không gian sống lý tưởng với chuỗi REGALFOOD.
Liên hệ nhận thông tin chi tiết : THUY LÊ

Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

337 m²

2 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Ra mắt BT Đảo ngọc Regal vittoria ngay trên tuyến đường du lịch Nam ĐN,GD1 Sở hữu lâu dài" - Mã tin 10166233. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.