NovaWorld Phan Thiết Siêu phẩm nhà phố giá chỉ từ 6 tỷ/căn siêu chiết khấu

Novaworld Phan Thiết, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

--- --- 110 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

6 tỷ

54.55 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 27.75 triệu/tháng

Thông tin mô tả


✈ 🚗 HẠ TẦNG CẤT CÁNH BỆ PHÓNG CHO BĐS 6 - 10 TỶ SINH LỜI BỀN VỮNG 💎

🎯 Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều, tiện ích trọn vẹn cùng khả năng sinh lời bền vững là những yếu tố tiên quyết thúc đẩy khách hàng lựa chọn “xuống tiền” trong các giao dịch bất động sản.

🔑 Novaland Group đang sở hữu quỹ đất lớn tại những địa phương có tốc độ phát triển hạ tầng, nhanh, mạnh, hiện đại nhất hiện nay như Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hoà - Đồng Nai…. Trong đó đặc biệt là “siêu phẩm” NovaWorld Phan Thiết và đô thị thông minh Aqua City…đang bám rất sát tốc độ hoàn thành của loạt hạ tầng giao thông quốc gia là sân bay Phan Thiết, Long Thành, loạt cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận.

💎 Bên cạnh giao thông kết nối, ứng dụng công nghệ và hệ sinh thái tiện ích là “công thức kim cương” khiến các dự án Novaland phát triển thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe của nhà đầu tư.

💸 Bất động sản đẳng cấp nhiều ưu thế với điểm cộng tiện ích trọn vẹn, đủ đầy của hệ sinh thái tiêu chuẩn quốc tế nhà Nova với mức giá chỉ 6-10 tỷ đồng, những dự án Novaland phát triển đang là lựa chọn hàng.
Liên hệ tư vấn: 0944 429 767 (zalo)



Đặc điểm bất động sản

Liền kề & Biệt thự

110 m²

1 tầng

Đông Nam

---

---

---

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Thông tin dự án

Novaworld Phan Thiết

---

---

Novaland Group

Xem chi tiết dự án

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NovaWorld Phan Thiết Siêu phẩm nhà phố giá chỉ từ 6 tỷ/căn siêu chiết khấu" - Mã tin 10316027. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.