Những lý do không thể bỏ qua khi sở hữu căn hộ RoseTown _79 Ngọc Hồi

Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 65 m² --- Năm xây dựng: ---

1.9 tỷ

29.23 triệu/m² 65 m²

Ước tính trả góp: 8.79 triệu/tháng

Thông tin mô tả

1. ROSE TOWN SẢN PHẨM CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN Là một trong những công ty có số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng, Công ty Xuân Mai hoàn toàn có đủ năng lực để triển khai đầu tư xây dựng dự án. Với phương châm hoạt động luôn đặt "Chữ tín - Chữ Tâm" lên làm kim chỉ nam, chính yếu tố này giúp cho Xuân Mai luôn tạo dựng được niềm tin với khách hàng và quý đối tác.
2. VỊ TRÍ GẦN KHU TRUNG TÂM - THUẬN TIỆN DI CHUYỂN Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô kết nối đồng bộ với các tuyến đường trọng điểm như: Ngọc Hồi, Giáp Bát, vành đai 3 trên cao, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,.. giúp cho bạn có thể dễ dàng kết nối đến bất kỳ địa điểm nào trong trung tâm thành phố hay đi ra các tỉnh thành lân cận.
3. TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐỒNG BỘ, HOÀN HẢO Không chỉ thừa hưởng những tiện ích đã có sẵn trong khu vực, mong muốn của chủ đầu tư Xuân Mai là mang đến cho tất cả cư dân tại dự án 79 Ngọc Hồi một cuộc sống tiện nghi nên rất chú trọng trong việc đồng bộ chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp khép kín trong khuôn viên dự án, đem đến nhiều trải nghiệm sống tuyệt vời như: Trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ em, quán café sang trọng, nhà hàng cao cấp….
4. DIỆN TÍCH ĐA DẠNG - THIẾT KẾ TỐI ƯU Có tổng quy mô 5 toà tháp cao 27 tầng, căn hộ có diện tích đa dạng từ 65m2 đến 92 m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn để có thể chọn được căn hộ phù hợp và ưng ý nhất.
Tại dự án Rose Town được ứng dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, thông minh giúp căn hộ tận dụng được tối đa công năng sử dụng đón được ánh sáng và gió tự nhiên.
5. GIÁ BÁN CẠNH TRANH - HỖ TRỢ MUA NHÀ [TRẢ GÓP] Với mức giá trung bình chỉ từ 29 triệu đồng/m2, trung bình chỉ từ 1,9 tỷ - 2,7 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ tại chung cư Rose Town 79 Ngọc Hồi để trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Đặc biệt, dự án còn được hỗ trợ mua nhà [TRẢ GÓP] lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ với tỷ lệ vay đến 70% trong suốt thời gian 20 năm. Như vậy, để sở hữu nhà tại đây bạn chỉ cần có số vốn ban đầu là từ 570 - 800 triệu.
Hội tụ 5 ưu điểm tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được những tiêu chí trên, không có lý do gì để quý khách hàng bỏ qua dự án Rose Town Ngọc Hồi.
* https://duanchudautu.com.vn/chung-cu-rose-town-ngoc-hoi/
* 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0978 062 339
* VPBH : 79 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

65 m²

27 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Những lý do không thể bỏ qua khi sở hữu căn hộ RoseTown _79 Ngọc Hồi" - Mã tin 10227036. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.