𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐨́ 𝐓𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞 như thế nào ? Westgate

Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 59 m² --- Năm xây dựng: ---

2.25 tỷ

38.14 triệu/m² 59 m²

Ước tính trả góp: 10.41 triệu/tháng

Thông tin mô tả

𝐓𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞 - khoảng sân vườn xanh mướt cho căn hộ của bạn 𝐓𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞 không phải một kiểu thiết kế căn hộ, nó là một khoảng sân vườn trên cao, một tiện ích thú vị được thêm vào trong những căn hộ cao cấp để đem đến một không gian sống thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn.
6 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐨̛̀𝐢 𝐦𝐚̀ 𝐓𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞 đ𝐞𝐦 đ𝐞̂́𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 1️⃣ Có một khoảng sân vườn mà vẫn ở trên cao hưởng không khí trong lành.
2️⃣ Tầm nhìn tuyệt đẹp, bao quát không gian rộng lớn và những khung cảnh đẹp đẽ xung quanh.
3️⃣ Khoảng sân vườn rộng lớn, mát mắt khiến bạn không còn cảm giác nặng nề khi sống trong một khu đô thị đất chật người đông với những tòa nhà san sát nhau.
4️⃣ Tạo thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, cho những bữa tối sum họp ngay tại khoảnh vườn nhỏ xinh.
5️⃣ Cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời vào mỗi buổi sớm hay những lúc chiều tà, và cả những đêm khuya ngồi ngắm cảnh, hàn huyên tâm sự hoặc trầm tư suy nghĩ về cuộc đời.
6️⃣ Bạn cũng có thể tập Yoga hay thể dục tại khoảng sân trong lành này vào mỗi buổi sớm.
🌟 𝗕𝗮̣𝗻 𝗰𝗼́ 𝗺𝗼̛ 𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗮𝗻 đ𝗮́𝗻𝗴 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛ 𝘃𝗮̣̂𝘆? 𝗛𝗮̃𝘆 𝘁𝗶̀𝗺 𝗰𝗵𝗼 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝗺𝗼̣̂𝘁 “𝗴𝗼́𝗰 𝘀𝗮̂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝗼𝗮̉𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼̛̀𝗶” 𝗯𝗶̀𝗻𝗵 𝘆𝗲̂𝗻, 𝗻𝗼̛𝗶 𝗯𝗮̣𝗻 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗵𝗼̀𝗮 𝗺𝗶̀𝗻𝗵 𝘃𝗮̀𝗼 𝘁𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂𝗻, 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗴𝗮́𝗰 𝗹𝗮̣𝗶 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗯𝗼̣̂𝗻 𝗯𝗲̂̀ 𝗹𝗼 𝘁𝗼𝗮𝗻 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝘂𝗼̣̂𝗰 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴. 𝗪𝗲𝘀𝘁𝗚𝗮𝘁𝗲 - 𝗺𝗮𝗻𝗴 đ𝗲̂́𝗻 𝘁𝗿𝗮̃𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝘁𝗼̂́𝘁 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝗰𝗵𝗼 𝗰𝘂̛ 𝗱𝗮̂𝗻.
🎖Ưu đãi hấp dẫn tặng ngay 0,5% giá trị căn hộ giành cho khách hàng booking sớm, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác sẽ được công bố trong ngày mở bán ☎️ 𝐏𝐊𝐃 0902920811

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

59 m²

20 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Giấy tờ khác

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̆𝐧 𝐡𝐨̣̂ 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐜𝐨́ 𝐓𝐞𝐫𝐫𝐚𝐜𝐞 như thế nào ? Westgate" - Mã tin 10209945. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.