NHU CẦU ĐỔI NHÀ CẦN BÁN CĂN HỘ TOPAZ CITY - BLOCK B2 - GIÁ TỐT

Phường 04, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 73 m² --- Năm xây dựng: ---

2.5 tỷ

34.25 triệu/m² 73 m²

Ước tính trả góp: 11.56 triệu/tháng

Thông tin mô tả

- Căn hộ Topaz - Block B2 (block Duy nhất có sảnh trệt ra đường Cao Lỗ - Block có hầm xe thoải mất nhất cụm Topaz City).

- Diện tích: 73m²
- Giá bán: 2,5 tỷ (gồm toàn bộ nội thất) Vị trí: Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
- Cty nhà thi công cải tạo lại toàn bộ căn hộ nên yên tâm về chất lượng vì rất tâm đắc làm để ở. Người mua có nhu cầu có thể thương lượng mua lại nội thất hoặc không mua nội thất sẽ có 2 mức giá khác nhau. Đảm bảo đến xem nhà sẽ thích hơn cả xem hình.

+ Giao thông kết nối hoàn hảo đầy đủ tiện ích xung quanh.
- Cách Bến Thành 10p (5km), trường học các cấp - bệnh viện Q8 bán kính 1-2km, cách siêu thị Satra Phạm Hùng 2km, cách Lotte Mart 3km, Phú Mỹ Hưng 5km.
- Gần tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Phạm Hùng, đường Phạm Thế Hiển, đường Cao Lỗ, đường Tạ Quang Bửu. Các cầu đã xong giai đoạn nâng cấp vào trung tâm giờ cao điểm cũng không còn kẹt xe.
- Khu vực dân cư đông, an ninh đảm bảo
- Xung quanh đầy đủ tiện ích như: Cafe, nhà hàng, khách sạn, karaoke, hàn quán ăn uống, khu vui chơi giải trí,..
Liên hệ 0909717935 để biết thêm.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

73 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHU CẦU ĐỔI NHÀ CẦN BÁN CĂN HỘ TOPAZ CITY - BLOCK B2 - GIÁ TỐT" - Mã tin 10150127. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.