NHỈNH 6 TỶ SỞ HỮU CĂN CHUNG CƯ 3 NGỦ TẠI VINHOME D’CAPITAL TRẦN DUY HƯNG 110M2.

Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 110 m² --- Năm xây dựng: ---

6.25 tỷ

56.82 triệu/m² 110 m²

Ước tính trả góp: 28.91 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Phố Trần Duy Hưng là Phố kinh doanh sầm uất, huyết mạch, trung tâm Quận Cầu Giay.
Căn chung cư 3 ngủ tại VINHOME D’CAPITAL Trần Duy Hưng có không gian sống đẳng cấp, tiện ích không thiếu thứ gì, giao thông thuận tiện, gần Big C, đường cao tốc nên đi đâu cũng tiện.
Căn hộ có vị trí view trọn hồ điều hoà, xem trọn Pháo hoa tại hồ. TTTM, full tiện ích sân tennis, bóng rổ, bóng đá, 3 bể bơi ngoài trời … đều siêu to, khuôn viên cực rộng , và đi bộ 1 phút ra công viên Thanh Xuân. Đây là căn đẹp nhất của tòa nhà ko còn căn thứ 2.
Sổ đỏ chính chủ, thiết kế hiện đại.
Liên hệ Vũ Ninh.

Đặc điểm bất động sản

Chung cư

110 m²

1 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHỈNH 6 TỶ SỞ HỮU CĂN CHUNG CƯ 3 NGỦ TẠI VINHOME D’CAPITAL TRẦN DUY HƯNG 110M2." - Mã tin 10194228. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.