nhà mặt tiền Đinh Bộ Lĩnh Bình Thạnh

Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

--- --- 80 m² Tây Bắc Năm xây dựng: ---

21 tỷ

262.5 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 97.13 triệu/tháng

Thông tin mô tả


MẶT TIỀN KINH DOANH ĐA NGÀNH NGHỀ - CHỦ ĐANG VỪA Ở VỪA KINH DOANH VLXD NỘI THẤT CAO CẤP VÀ CHO THUÊ PHÒNG THU NHẬP 30TR/TH.

Đinh Bộ Lĩnh Phường 26 Bình Thạnh

+ Vị trí kinh doanh đỉnh, gần ngã tư Nguyễn Xí và Đinh Bộ Lĩnh, thuận tiện di chuyển qua các quận 1, 3, Tân Bình - Phú Nhuận - Gò Vấp, vài phút lên sân bay Tân Sơn Nhất, view Landmark 81, vỉa hè rộng 6m tiện lợi cho việc kinh doanh
+ Kết cấu trệt + lững + 2 lầu và sân thượng, có 9pn chủ vừa ở vừa kinh doanh và cho thuê phòng thu nhập thêm khoảng 30tr/th, nhà xây dựng còn rất mới, nội thất cao cấp.
+ Khu vực đông dân cư hiện hữu, sầm uất, cung đường đẹp nhất Đinh Bộ Lĩnh
+ Pháp lý chuẩn, sổ vuông đét, hoàn công đầy đủ, công chứng ngay.



Đặc điểm bất động sản

Khác

80 m²

5 tầng

Tây Bắc

---

---

---

Nhà tầng

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "nhà mặt tiền Đinh Bộ Lĩnh Bình Thạnh" - Mã tin 10315352. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.