NHÀ MẶT PHỐ, GIÁ CHUNG CƯ. Bán nhà MẶT TIỀN PHỐ CỔ. 90m2 chỉ 6,9 tỷ.

Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

3 ngủ --- 90 m² --- Năm xây dựng: ---

6.9 tỷ

76.67 triệu/m² 90 m²

Ước tính trả góp: 31.91 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Tọa lạc tại khu phố cổ kính của thủ đô với nhiều di tích lịch sử ngàn năm: đền Bạch Mã, đền Huyền Thiên Trấn Vũ, chùa Đại Bi, Nhà cổ Mã Mây, hội quán Phúc Kiến…, sở hữu căn nhà không khác gì nằm ngủ giữa BIỂN ĐỒ CỔ, di sản văn hóa thế giới.
Đây cũng là nơi nhu cầu mua bán BỐC NHIỆT nhất thủ đô. Là chủ nhà, thì sẽ thấy Hà Nội quá dễ kiếm tiền, nằm nhà cũng có dòng tiền về hàng tháng.
Nhà bán tầng 2+3+4 diện tích trên sổ là 29m2, tổng diện tích sử dụng 3 tầng là 90m2. Nhà mỗi tầng 1 phòng + 1 wc. Nhà mình có lối đi riêng. Chưa bao giờ nhà phố cổ lại tiện nghi như khách sạn thế này.
Nhà phù hợp với gia đình thích lối sống sôi nổi, tiện nghi, ô tô rước tận cửa, mà giá chỉ như căn chung cư Times City.
Nếu đã có nhà ở, căn nay có thể biến thành quán café sống ảo, kết hợp quầy bánh ngọt là tuyệt cú mèo.
Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam nếu hình ảnh và thông tin tôi đưa sai sự thật.
Sổ đỏ căng đét.
LH: Xuân Hiếu. 0915574480.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

90 m²

4 tầng

---

3

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "NHÀ MẶT PHỐ, GIÁ CHUNG CƯ. Bán nhà MẶT TIỀN PHỐ CỔ. 90m2 chỉ 6,9 tỷ." - Mã tin 10290816. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.