Nhà hiếm Quan Hoa, Cầu Giấy. Tk hiện đại, về ở luôn. Mặt tiền 4,2m, 30mx5t, giá chỉ 4.35tỷ

Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

--- --- 40 m² --- Năm xây dựng: ---

4.3 tỷ

107.5 triệu/m² 40 m²

Ước tính trả góp: 19.89 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Bán Nhà hiếm tại Quan Hoa, Cầu Giấy - Mới tinh, thiết kế hiện đại, về ở luôn với ngõ chung to rộng có thể để xe máy ở ngoài với các thông số sau:
+ Diện tích: 30m2 x 5 tầng.
+ Mặt tiền: 4,2m
Nhà chủ vừa xây xong kết cấu bê tông tông cốt thép toàn khối chắc chắn, thiết kế hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế tối ưu hoa công năng và diện tích có thể cho 2-3 thế hệ sinh sống.
Ngõ vào nhà rộng, thông thoáng tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy đi khắp ngả đến các nút giao thông quan trọng nội đô và sân bay.
Cực kỳ thuận tiện khi đến Chợ, hay trung tâm Thương mại, các cấp Trường. Rất phù hợp cho một gia đình trẻ ở cùng nhiều thế hệ.
+ Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp
+ Giá bán 4.45 tỷ (Có thương lượng cho khách thiện chí)
Liên hệ: A. Dũng 0917413666 - 0983673368
Miễn trung gian, môi giới. Khuyên khích a/c đến xem tận nơi để được tư vấn và xem nhà bởi tất cả là miễn phí cho đến khi a/c mua được nhà. Với hơn 500 căn nhà khu vực Cầu Giấy tôi tin a/c sẽ tìm được một tổ ấm Hồng Phát cho gia đình mình.
Cảm ơn đã dành thời gian đọc tin!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

40 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà hiếm Quan Hoa, Cầu Giấy. Tk hiện đại, về ở luôn. Mặt tiền 4,2m, 30mx5t, giá chỉ 4.35tỷ" - Mã tin 10307317. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.