Nhà đẹp, tầm tiền hiếm, Xuân Diệu, ngõ thông, view hồ Tây, 45m, MT 7m, 4T, chỉ nhỉnh 4 tỷ.

Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

--- --- 45 m² --- Năm xây dựng: ---

4.5 tỷ

100 triệu/m² 45 m²

Ước tính trả góp: 20.81 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Nhà đẹp, nội thất hiện đại, chủ thiện chí bán, xây chắc chắn, thiết kế hợp lý, siêu tiết kiệm không gian, thoáng đẹp, ánh sáng chan hòa, view rộng mở.
Cuộc sống chính là tận hưởng, chỉ 2 phút ra Hồ Tây, ngõ rộng, thông thoáng, nối các ngả, đi học, đi làm, tập zym, mua sắm, vui chơi, giải trí, tụ tập bạn bè đều dễ dàng, thuận tiện, không cần mất quá 5 phút cho mọi tiện ích trên đời.
Xuân Diệu là con đường vừa đẹp vừa sầm uất, Đông Tây kết hợp, du khách nhiều không đếm xuể, một bên là Hồ Tây, một bên là nhà hàng, biệt thự đua chen, mật độ người và phương tiện qua lại rất đông. Dù là ở hay kinh doanh thì đây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Đặc biệt nhà này nằm giữa hai hồ điều hòa, không gian tập thể dục, đi dạo luôn sẵn sàng, không khí trong lành quanh nằm, vừa vượng tài lộc vừa tốt cho sức khỏe. Dân trí cao, an ninh miễn bàn.
Hãy gọi ngay cho Ms Quỳnh để được thấy tận mắt.
Tư vấn từ A đến Z, miễn phí 100%, không hài lòng cam kết 1 đền 3!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

45 m²

4 tầng

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà đẹp, tầm tiền hiếm, Xuân Diệu, ngõ thông, view hồ Tây, 45m, MT 7m, 4T, chỉ nhỉnh 4 tỷ." - Mã tin 10259199. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.