Nhà đẹp; 80m2; đông nam; xây dựng và đầu tư toàn hàng tuyển; mặt đường Bãi Vượt; 5,1 Tỷ

Phường Hạ Long, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định

4 ngủ --- 80 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

5.1 tỷ

63.75 triệu/m² 80 m²

Ước tính trả góp: 23.59 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Tiến Thịnh xin gửi tới Quý Khách Hàng một tuyệt phẩm nhà mặt đường khu Bãi Vượt; vị trí rất đẹp và đắc địa.
Diện tích: 80m2; mặt tiền: 5m; hướng đông nam mát mẻ vô cùng; có thiết kế chỗ để ô tô trong nhà luôn; xây dựng quá đẳng cấp và sắc nét; với kết cấu móng cọc bê tông vô cùng kiên cố; phòng khách cực rộng rãi; bếp ăn sáng – thoáng; có tất cả 4 phòng ngủ; 3 vệ sinh; sân phơi; gian thờ tách biệt.
Toàn bộ hệ thống cửa thông phòng; cửa chính; cầu thang; đều sử dụng 100% gỗ lim Nam Phi hàng tuyển chọn; cùng với hệ thống tủ bếp được chủ đầu tư với chi phí không hề nhỏ. Trên tầng thượng có sẵn giàn treo chơi lan; hoa cây cảnh; để thêm bộ bàn ghế đá tiếp khách tha hồ ngắm hoa – thưởng trà.
5,1 Tỷ Lh Thịnh(1988): 0856.250.888

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

80 m²

4 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà đẹp; 80m2; đông nam; xây dựng và đầu tư toàn hàng tuyển; mặt đường Bãi Vượt; 5,1 Tỷ" - Mã tin 10084406. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.