Nhà đại gia, giá bán chú tiểu, Phú Diễn 206m2, 5 tầng, MT6.5m, giá 31 tỷ

Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 206 m² --- Năm xây dựng: ---

31 tỷ

150.49 triệu/m² 206 m²

Ước tính trả góp: 143.38 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Đường Phú Diễn thênh thang cử bộ, nhà mặt tiện nở rộ kinh doanh.
Trước của là đường phố Phú diễn hai xe công trình tránh nhau thoải mái, 150m ra Cầu Diễn. Ngược đường Phú Diễn 1000m là các trường đại học, khu công nghiệp, các tập đoàn liên doanh nước ngoài, đã và đang đầu tư phát triển. bán kính 500m các trung tâm mua sắm, siêu thị tiện ích, chợ dân sinh, trung tâm y tế… Chỉ có những vị thế đẹp như này mới có sức hút và được hưởng trọn lợi ích từ đầu tư quan tâm của các cấp chính quyền địa phương.
Đây là mảnh đất đắc địa nhất khu vực, có thể ví như vị trí kim cương, đầu tư kinh doanh bất kể lĩnh vực gì cũng thành công ngoài mong đợi, với mặt tiền 6.5m là con số lý tưởng để mở ra một tương lai thu về dòng tiền ồ ạt.
Bạn là ngườ kinh doanh tiền tỷ bạn phải nắm bắt được cơ hội này, hãy đầu tư vào đây đừng ngần ngại.
Mảnh đất nở hậu gần 1m trên đó nhà được thiết kế chìa làm 2 khối thông liền nhau. Phía ngoài với diện tích hơn 100m2 là nhà khung cột sắt 2 tầng đang làm kinh doanh nhà hàng, giữa là khoảng sân gần 20m2 thông với nhà 5 tầng với diện tích 60m2, thết kế mỗi tầng 2 phòng, WC đầy đủ. Phía sau nhà có khe thoáng gần 2m tạo không gian thoáng và không khí đối lưu.
Bạn có thể thay đổi toàn bộ kiến trúc hạ tầng theo ý muốn, mở công ty, xây khách sạn, siêu thị, cho thuê ngân hàng… các loại hình đều cho dòng tiền thu về khủng khiếp.
Sổ đỏ chính chủ, đang chờ bạn giao dịch.
Liên hệ: Hữu cv – Từ Liêm Chuyên nhà nhất nội thành từ trên 1 tỷ đến nghìn tỷ.

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

206 m²

6 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà đại gia, giá bán chú tiểu, Phú Diễn 206m2, 5 tầng, MT6.5m, giá 31 tỷ" - Mã tin 10250449. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.