Nhà 7 tầng, 3 tỷ, 35 m2 tại đường Lê Đức Thọ - Nam Từ liêm

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

6 ngủ --- 35 m² --- Năm xây dựng: ---

3.3 tỷ

94.29 triệu/m² 35 m²

Ước tính trả góp: 15.26 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Ngôi nhà này mới được xây dựng được ít năm, có giấy tờ hợp pháp đầy đủ luôn sẵn sàng giao dịch. Nó nằm trong một ngõ trên đường Lê Đức Thọ rất đẹp và thông thoáng, ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển tới đường Nguyễn Hoàng một cách rất dễ dàng. Chỉ mất vài phút để bạn đến Sân vận động, bến xe, điểm xe bus, chợ, trường học, các tòa nhà văn phòng, tòa nhà chung cư, trung tâm sự kiện và các trung tâm mua sắm.
Ngôi nhà có 7 tầng, được thiết kế để cho thuê theo dạng căn hộ chung cư mini, với tầng 1 làm chỗ để xe, 6 tầng để cho thuê, có doanh thu đều đặn hàng tháng khoảng 20 triệu. Và nó rất dễ dàng để sửa chữa, cải tạo lại tùy theo mục đích sử dụng.
Trong phân khúc nhà ở trong tầm giá 3 tỷ, thì đây là một cơ hội cực kỳ hấp dẫn. Nếu quan tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhấc máy lên và gọi cho tôi ngay nhé. Thanks!(Môi giới, quảng cáo xin không làm phiền).

Đặc điểm bất động sản

Khác

35 m²

7 tầng

---

6

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Nhà 7 tầng, 3 tỷ, 35 m2 tại đường Lê Đức Thọ - Nam Từ liêm" - Mã tin 10039201. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.